• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Quán cà phê động vật ở Hàn Quốc khiến thế giới phát xỉu với bức ảnh cừu biến hình sau khi tắm

Dễ thương

Có lẽ bạn đã nhìn thấy tấm ảnh cừu biến hình này nhiều lần trên Instagram và Facebook đúng không? Hôm nay hãy cùng Lost Bird tìm hiểu xem những chú cừu này từ đâu mà đến nhé.

Bạn đã biết đến những quán cà phê chó mèo đúng không, vậy thì bây giờ hãy sẵn sàng ghé thăm một quán cà phê cừu thôi! Quán cà phê mới lạ và mang cừu đến gần hơn với những người yêu quý hiện đang hoạt động ở Hàn Quốc. Thanks Nature Cafe thậm chí còn là một trong những quán cà phê động vật lâu đời nhất Seoul.

Không phải em màu nâu mà do em ở bẩn thôi.

Quán cà phê này bắt đầu mở cửa từ năm 2011 khi loại hình quán cà phê động vật mới bắt đầu trở thành xu hướng. Mọi người trên TripAdvisor dường như rất thích những trải nghiệm khi đến Thanks Nature Cafe vì động vật ở đây không phải là thú cưng bình thường.

Mặc dù khá nổi tiếng tại Seoul nhưng Thanks Nature Cafe thật sự được biết trên khắp thế giới nhờ vào bức ảnh chú cừu của quán biến hình sau khi tắm gội sạch sẽ,

Từ một chú cừu lông xoăn màu be, nó đã biến thành cừu lông trắng như bước ra từ cổ tích chỉ sau khi được tắm gội. Cư dân mạng khắp nơi trên thế giới đều ngạc nhiên trước sự tấm ảnh, vì không ngờ cừu có thể trở nên trắng muốt như thế.

Tắm gội sạch sẽ bỗng trở thành cừu bước ra từ cổ tích.

Sau khi truy tìm nguồn gốc của tấm ảnh, chúng ta lại biết thêm một quán cà phê thú vị trên thế giới này. Quán cà phê này không chỉ giúp mọi người yêu mến động vật có thời gian thư giãn mà còn tạo không gian vô cùng mát mẻ.

Không kinh doanh quán cà phê chó mèo như bình thường, ở đây chỉ có những chú cừu đáng yêu.

2 chú cừu mũm mĩm đi lại trong quán cà phê.

Ông chủ Lee Kwang-ho đã rất ngạc nhiên khi tấm ảnh bất ngờ trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Hai chú cừu của quán cà phê có tên William và Bentley, đây cũng là quán cà phê động vật đầu tiên ở Hàn Quốc và trở nên nổi tiếng vào năm 2015.

William và Bentley được chăm sóc rất chu đáo.

Cả William và Bentley đều trông rất hạnh phúc vì chúng được nuôi dưỡng và chăm sóc rất tốt, mỗi ngày cả hai còn nhận được nhiều tình yêu từ mọi người. Chúng rất mũm mĩm và sở hữu bộ lông xù trắng, đôi khi ở bẩn nên lông biến thành màu nâu nhạt.

Đến đây bạn có thể nựng những người bạn cừu đáng yêu này.

Thanks Nature Cafe còn được xếp hạng là 1 trong 9 quán cà phê động vật dễ thường nhất thế giới trên trang web Smart Travel. Quán còn đứng ở vị trí 35 trong số 1.188 địa điểm tráng miệng ngon nhất ở Seoul.

Nếu cũng yêu mến những chú cừu, lần tới khi bạn đến Seoul, hãy ghé thăm quán cà phê để nói lời chào với những sinh vật xinh đẹp này nhé!

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.