• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Tăng cảm hứng phòng dịch với loạt khẩu trang cute xỉu đến từ Disney

Dễ thương

Trong tuần vừa qua, Disney vừa cho ra mắt những mẫu khẩu trang với cách kiểu dáng được lấy cảm hứng từ các nhân vật từ Disney, Pixar, Marvel và vũ trụ Star Wars. Được biết những chiếc khẩu trang này đều có thể sử dụng nhiều lần.

Những chiếc khẩu trang với đủ kích cỡ từ nhỏ, vừa đến lớn, hiện đã có thể đặt mua tại ShopDisney.com. Disney cũng đã ủng hộ 1 triệu chiếc khẩu trang cho tổ chức phi lợi nhuận MedShare để cung cấp cho những trẻ em và gia đình ở các khu vực thiếu hụt vật dụng bảo hộ tại nước Mỹ.

Disney cũng sẽ dùng tiền lợi nhuận từ dự án khẩu trang tính đến ngày 30 tháng 9 để quyên góp 1 triệu đô la cho MedShare .

"Chúng tôi nhận thấy quãng thời gian này thực sự là một thách thức đối với các gia đình, và việc đeo khẩu trang sẽ làm mọi người rất chán nản" - Edward Park, phó chủ tịch của Disney store và ShopDisney, chia sẻ trong một bài đăng đtrên Disney Parks Blog. "Chúng tôi hy vọng những chiếc khẩu trang với hình các nhân vật được yêu thích nhất của Disney sẽ mang đến sự thoải mái cho các gia đình, người hâm mộ và cũng như cộng đồng."

Khẩu trang vải Disney hiện đang được bán trên ShopDisney.com với giá $19,99 cho mỗi bộ 4 chiếc. Các kiểu mẫu khẩu trang đều lấy cảm hứng từ các nhân vật của Star Wars, Mickey và Minnie, Công chúa Disney, nhân vật Pixar và Marvel.

Tháng trước, Disney cũng đã tuyên bố quyên góp 100.000 khẩu trang N95 cho New York, California và Florida. Các công viên của hãng đã tặng 150.000 áo bảo hộ cho MedShare để cung cấp cho đội ngũ nhân viên y tế tại các bệnh viện.

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.