• Về đầu trang
Treng
Treng

Target ra mắt bộ ly mùa hè lấp lánh như chứa trọn 'cầu vồng sau mưa', vừa mở bán đã gây sốt

Dễ thương

Nếu bạn đang muốn chọn ly đựng đồ uống cho các bữa tiệc ngoài trời thì hãy tham khảo bộ sưu tập Sun Squad của Target. Mùa hè này, Target đã cho ra mắt bộ đựng đồ uống vô cùng bắt mắt. Khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào, những chiếc bình, ly nhựa sẽ trở nên lấp lánh tựa như cầu vồng. Chính màu sắc đặc biệt đã giúp bộ sản phẩm này hút khách và bán đắt hàng.

Bộ sản phẩm bao gồm các bình đựng nước với kích cỡ khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ vậy, Target còn cung cấp xô đựng đá có dung tích lên tới 3,1 quart (khoảng 2,9 lít) để ướp lạnh các chai nước ngọt, rượu trong những bữa tiệc ngoài trời.

Sau khi thưởng thức các món ăn cùng thức uống mát lạnh, bạn có thể kết thúc bữa tiệc bằng món tráng miệng ngọt ngào đựng trong những chiếc ly óng ánh. Có hai kiểu ly kem cho bạn lựa chọn:

Dạng cổ điển hình vỏ kem ốc quế.
Dạng cách điệu tinh tế với những đường nét mềm mại.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều có giá dưới 10 USD. Với màu sắc lấp lánh cùng kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng, không ngạc nhiên khi bộ sưu tập được các "thánh sống ảo" lăng xê nhiệt tình. Thay vì sử dụng các loại cốc đĩa nhựa dùng một lần vừa lãng phí lại ảnh hưởng xấu tới môi trường, tại sao không rinh về nhà bộ sản phẩm óng ánh, rực rỡ dưới nắng mà lại rất bền này?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.