• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thú bông xấu lạ nhưng lại được dân mạng tranh nhau đặt hàng vì chứa cả bầu trời đáng yêu

Dễ thương

Không phải chỉ có những thứ đắt tiền hay xinh đẹp mới được săn đón, kể cả những món đồ không bắt mắt hay đường nét không tinh tế, sang trọng vẫn được mọi người dành nhiều sự yêu thương. Có lẽ vì quý giá nhất là cái tâm của người làm nên cả những con gấu bông không xinh xắn cũng trở thành món quà ý nghĩa.

Đó cũng chính là câu chuyện của bạn Đặng Thị Mỵ Đình chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Câu chuyện trở nên nổi bật không phải vì cảm động hay có tính lan toả mà là vì câu chuyện rất hài hước, độc đáo. Đình là một cô gái có đam mê làm gấu bông, tuy nhiên không phải ai cũng khéo tay có thể may được những bạn gấu bông xinh xắn, Đình cũng vậy, tay nghề của cô chỉ may được những bạn gấu bông hình thù ngộ nghĩnh. Nhưng những con gấu bông xấu lạ này nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích vì giọng kể chuyện đáng yêu và đường may cũng sáng tạo của Đình.

Gấu bông tặng bạn trai không có gì ngoài tình cảm.

Trong bài đăng của mình, Đình viết:

Tui kể mấy bồ nghe. Tui mới lập cái fanpage bán gấu bông mà đang sale 100%.

Hôm bữa tui may tặng bạn trai tui con gấu nhỏ, mặc dù nó xấu lắm nha. Mà ảnh cứ khen dễ thương hoài. Làm tui tin trong người tui có nội lực khủng khiếp về việc may gấu bông á. Tui bán con gấu đó cho ảnh 20.000 VNĐ, được ảnh bo 10.000 VNĐ. Khởi nghiệp như vậy quá okie.

Xong cái tui may thêm con rắn cho con chó nhỏ nhà tui chơi. Nó cứ nhè con rắn ra cắn (chắc vì giống thật quá). Nên tui thấy tương lai tươi sáng quá rồi. Tui lập liền cái fanpage (xin che tên để tránh pr). Mọi người bạn tui cũng ủng hộ nhiệt tình luôn mấy bồ.

Nên giờ tui may sale 100% luôn. Danh sách đặt dài tới năm sau rồi. Có bạn nào thích cứ vào fanpage tớ bình luận nha. Chắc sẽ hơi lâu, nhưng mà chắc chắn sẽ làm á.

Một bình luận viết: "Thôi đừng cho Cam chơi, Cam sợ á"
Đây phải chăng là con rắn bông cute nhất trên đời.
Bé Na đây sao?

"Cháo hành" đáng yêu này nhanh chóng nhận được hơn 11.000 lượt tương tác và cư dân mạng cũng săn lùng Fanpage của Đình để đặt hàng những con gấu bông xấu lạ nhưng chứa cả bầu trời đáng yêu này.

Những con gấu bông dù không đẹp, không màu sắc như ngoài cửa hàng nhưng mỗi con lại có sự sống động riêng, đặc biệt là được cô chủ sáng tạo rất độc đáo. Sự "vụng về khéo léo" được các khách hàng vô cùng thương yêu. Lượt tương tác trên trang Fanpage bán gấu bông của Đình cũng vì vậy mà tăng lên nhanh chóng, vậy là danh sách may gấu bông của cô có lẽ sẽ kéo đến năm sau thật rồi.

Dân mạng hoang mang đoán là đòn bánh tét, tôm tích,...
Con chuồn chuồn mà phải không?
Chủ shop bảo đây là con bướm.
Đồ sale mà lớn hay nhỏ tuỳ chủ shop thôi.
Cận cảnh "Vịt mẹ đang đẻ".

Các bình luận đều bày tỏ sự thích thú đối với câu chuyện của Đình và hy vọng sẽ đặt được gấu bông và có hàng sớm.

Bạn sẽ không cần phải hoàn hảo để nhận được sự chú ý từ người khác, đôi khi tính cách và sự nhiệt tình, ấm áp mới là đáng yêu nhất. Như những con gấu bông của Đình dù không đẹp nhưng chắc chắn là là duy nhất trên đời.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.