• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vợ sinh con, ông chồng Đài Loan quyết tâm bỏ thuốc, tiết kiệm tiền mua thuốc đưa vợ con đi du lịch

Dễ thương

Một ông bố người Đài Loan đã chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng khi tuyến bố mình sẽ tự nguyện bỏ hút thuốc lá sau khi đứa con đầu lòng ra đời.

Người bố đã chia sẻ quyết định của mình trên Facebook cá nhân và được rất nhiều người hoan ngênh, ủng hộ. Họ gọi anh là người đàn ông tốt, rất biết cách yêu thương gia đình, theo tờ China Press đưa tin.

2

Khi biết vợ có thai con đầu lòng, anh đã rất vui mừng và chuẩn bị mọi thứ để chào đón con cưng. Bên cạnh đó, anh cũng quyết tâm mang đến cho con một môi trường lành mạnh và trở thành tấm gương tốt trong tương lai, vì vậy anh quyết định sẽ chia tay thuốc lá vĩnh viễn.

screen shot 2019 02 22 at 11 20 42 am

Anh còn hạ quyết tâm sẽ tiết kiệm tất cả tiền mình định chi để mua thuốc lá để đưa cả nhà đi du lịch.

Tôi sẽ tiết kiệm tất cả tiền mà tôi dùng để mua thuốc lá. Mỗi khi cơn nghiện thuốc đến, tôi sẽ cất 50 Tân Đài tệ (tương đương 38.000 VNĐ). Đến nay tôi đã để dành được một số tiền kha khá từ những lần lên cơn nghiện thuốc của mình.

Trong bức ảnh mà anh đăng tải, cư dân mạng ước tính rằng người đàn ông này có thể đã tiết kiệm được hơn 60.000 Tân Đài tệ (hơn 45 triệu VNĐ).

screen shot 2019 02 22 at 11 20 56 am

Sau khi bó hút thuốc, anh cũng nhận thấy những thay đổi đáng kể trong sức khoẻ của mình. Anh còn cho biết mình sẽ dùng số tiền này để thưởng cho vợ con một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái trong tương lai.

Người bố cũng khẳng định ngay cả khi anh không tiết kiệm được số tiền này, anh cũng sẽ quyết tâm bỏ thuốc vì sức khoẻ của mình và vợ con. Anh ấy đúng là người chồng, người bố tuyệt vời nhất hệ mặt trời.

Đối với những người nghiện thuốc, chia tay thuốc lá không phải là chuyện dễ dàng nhưng chỉ cần có lý do và nghị lực, mọi việc đều có thể thành công và đến đích.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.