• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Bum Simulator, tựa game cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một người vô gia cư

Game

Bum Simulator là một tựa game mô phỏng vô cùng hài hước. Trò chơi cho bạn trải nghiệm cuộc sống một gã ăn mày vất vưởng trên những con đường của thành phố Bumsville.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một ông già vô gia cư, nghiện rượu và vô cùng cục súc. Bất kỳ ai chế giễu hay khinh thường ông ta đều sẽ bị phang một chai nước lên đầu, không những thế người chơi còn có thể giơ ngón giữa để sỉ nhục các NPC trong game, đi xin ăn, đi ăn trộm, tự tạo một "căn nhà" bằng bìa các tông cho mình,...

Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động của một kẻ vô gia cư như lục lọi thùng rác, nốc rượu cho đến khi say bét nhè, choảng nhau với "đồng nghiệp" hoặc chọc ghẹo cảnh sát.

Bạn cũng có cóp nhặt phế liệu để xây dựng cho mình một khu ổ chuột đầy đủ "tiện nghi". Ngoài ra, bạn cũng sở hữu "siêu năng lực" thuần hóa đám chim bồ câu trong thành phố để chúng giúp bạn thực hiện những công việc bất chính.

Thành phố Bumsville rất rộng lớn và có nhiều thứ để bạn khám phá, từ những con ngõ dơ bẩn, đường phố lộn xộn, tiệm cầm đồ, công viên trung tâm, ga tàu điện ngầm hay cống rãnh đầy chuột… Ai nói cuộc sống của một kẻ ăn xin là nhàm chán?

Cũng như giống như đời thực, bạn sẽ đứng trước hai phương án để lực chọn cho tương lai của chính mình: Lao động nghiêm túc để kiếm sống hay trở thành tay “anh chị” trong thế giới tội phạm. Lựa chọn thuộc về bạn!

Tuy nhiên, điều khó nhất bạn cần làm là giúp ông lão sinh tồn, sống càng lâu càng tốt. Người chơi có thể moi thùng rác kiếm thức ăn, uống nên từ những chai nước lăn lốc trên vỉa hè,... Đảm bảo khi chơi tựa game này xong bạn sẽ thầm cảm ơn thượng đế vì cuộc sống hiện tại của mình còn tốt chán.

Bum Simulator hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.