• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Trải nghiệm Escape Room tại nhà với Escape Simulator

Game

Escape Simulator là tựa game giải đố góc nhìn thứ nhất từ 1-2 người chơi. Trò chơi được nhiều trang review đánh giá là tựa game nhất định phải chơi nếu bạn là fan của Escape Room và thể loại game giải đố.

Đúng như tên gọi của nó, đây là tựa game cho phép bạn trải nghiệm phiên bản ảo của Escape Room, một trò chơi nhập vai thực tế đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích trong những năm gần đây. Đây là một cách hoàn hảo để bạn thỏa mãn niềm đam mê với loại hình giải trí này tại nhà trong mùa Covid khi mà mọi hoạt động bên ngoài vẫn còn đang rất hạn chế.

Mỗi màn chơi trong game sẽ bắt đầu bằng việc người chơi bị mắc kẹt trong một căn phòng. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách thoát khỏi nơi này bằng cách giải các câu đố nằm rải rác.

Bạn có thể nhặt và kiểm tra mọi đồ vật, kéo đồ đạc, đập vỡ bình hoa và lọ thủy tinh, đốt cháy mọi thứ, làm tan chảy ổ khóa... tóm lại là làm mọi cách có thể để giải quyết các câu đố đầy thử thách.

Hiện có tổng cộng 15 màn chơi trong Escape Simulator, tương ứng với 15 căn phòng được thiết bằng các chủ đề và những câu đố khác nhau. Nhà phát triển Pine Studio hứa hẹn sẽ bổ sung các căn phòng mới vào mỗi tuần, đồng thời cho phép người chơi bình chọn chủ đề của căn phòng mới.

Ngoài ra, trò chơi còn tích hợp tính năng level editor cho phép bạn tự tạo nên màn chơi của riêng mình và chia sẻ nó với các người chơi khác để thử thách họ. Tính năng này không chỉ giúp kết nối cộng đồng người chơi Escape Simulator mà còn tạo nên giá chị chơi lại gần như vô tận cho tựa game này.

Escape Simulator hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.