• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Hypercharge: Unboxed, game bắn súng đồ chơi đưa bạn trở về tuổi thơ

Game

HYPERCHARGE: Unboxed là một tựa game bắn súng kết hợp phòng thủ. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành các mô hình đồ chơi chiến đấu chống lại binh đoàn kẻ thù (cũng là đồ chơi) đang cố phá hoại HYPER-CORE.

Các trận chiến sẽ diễn ra ở những nơi khá quen thuộc với chúng ta. Đó là phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, cửa hàng… bất kỳ nơi nào trong nhà và có đồ chơi. Không ngạc nhiên khi đây là tựa game được sáng tạo bởi 5 người bạn thân với mơ ước được sống lại trong thế giới đồ chơi thời thơ ấu.

Bên cạnh việc nã đạn vào kẻ địch, người chơi cũng có thể lắp đặt hàng rào, tháp canh để ngăn chặn kẻ địch tiến vào "nhà chính" của bạn. Còn nếu bạn quá tự tin vào tài thiện xạ của mình thì cứ "một mình chấp hết" cũng được.

Bạn cũng sẽ được nâng cấp "chú lính nhựa" của mình với nhiều chi tiết như mũ, giáp, vũ khí, họa tiết… được mở khóa dần trong quá trình chơi. Chúng sẽ giúp nhân vật của bạn thêm phần "hầm hố" và tạo động lực cho bạn quay trở lại các màn chơi đã hoàn tất để "cày cuốc".

Điểm nhấn của trò chơi nằm ở chế độ co-op 4 người để bạn sát cánh cùng đồng bọn chống lại hàng trăm kẻ địch, hoặc đối đầu với nhau trong chế độ PvP khốc liệt.

Game thậm chí còn hỗ trợ chia đôi màn hình để chơi 2 người trên cùng môt máy, một tính năng tưởng chừng đã "thất lạc" trong thể loại game bắn súng hiện nay.

HYPERCHARGE: Unboxed hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.