• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Bạn sẽ được sống trong thế giới thần tiên của Disney nếu sở hữu một chiếc Nintendo Switch

Game

Trong sự kiện Nintendo Direct diễn ra vào ngày 24 tháng 9 vừa qua, hãng BANDAI NAMCO Entertainment đã thông báo sẽ cho ra mắt Disney Magical World 2: Enchanted Edition trên Nintendo Switch.

Đây là phiên bản nâng cấp của Disney Magical World 2, tựa game mô phỏng cuộc sống tương tự như Animal Crossing, từng được phát hành trên máy 3DS vào năm 2015.

Trong game, người chơi sẽ được phiêu lưu vào thế giới thần tiên của nhiều bộ phim hoạt hình khác nhau đến từ hãng Disney như CinderellaSnow White and The Seven DwarfsPeter PanBeauty and the Beast, Frozen...

Bạn sẽ là chủ nhân của một quán café tại thị trấn Castle Town. Trong quá trình chơi, bạn sẽ bước qua cánh cổng dẫn đến thế giới của các nhân vật quen thuộc như Mickey, Ariel, Lilo, Belle... và kết bạn với họ.

Các nhân vật sẽ nhờ bạn giúp đỡ và khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn có thể mời họ đến sinh sống tại thị trấn.

Có hơn 120 nhân vật Disney góp mặt trong game, hơn 3.000 vật phẩm để thu thập và chế tạo, cùng hàng loạt các hoạt động thú vị mà bạn có thể tận hưởng như thi nhảy, câu cá, làm vườn, lướt sóng, trang trí nhà cửa, may vá, chiến đấu với quái vật...

Disney Magic World 2: Enchanted Edition dự kiến ra mắt độc quyền trên Nintendo Switch vào mùa thu năm 2021.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.