• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Logo mới của Bandai Namco bị game thủ chê quá xấu

Game

Nếu là một game thủ và là một người yêu thích anime, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với Bandai Namco. Đây là nhà phát hành đứng đằng sau hàng loạt các thương hiệu game nổi tiếng như Pacman, Tales of, Little Nightmares, SoulCalibur, Nino Ku ni, God Eaters, Super Robot War... và rất nhiều tựa game dựa trên các bộ anime được nhiều người yêu thích.

Năm 2005, Bandai đã sát nhập với Namco để tạo nên Bandai Namco mà chúng ta vẫn biết tới bây giờ. Để đánh dấu sự hợp nhất này, hãng đã sử dụng logo có nền là sự dung hòa giữa ba màu vàng, đỏ và cam cùng tên công ty màu trắng ở bên trên. Chiếc logo này gắn liền với hãng suốt 15 năm và đã làm nổi bật tên tuổi của Bandai Namco giữa các hãng game khác tại Nhật Bản.

Tuy nhiên mới đây Bandai Namco đã công bố rằng hãng sẽ đổi logo vào năm sau nhằm thể hiện hướng đi mới của hãng. Buồn thay, mẫu logo mới nhanh chóng bị cộng đồng mạng chê lên chê xuống.

  • Họ nghĩ rằng cái logo mới này đẹp hả?
  • Nhìn không giống một công ty của Nhật Bản.
  • Không có cá tính gì cả.Thật ư? Nó xấu quắc.
  • Tui chơi game để cho vui nhưng cái logo này không vui tí nào.
  • Cái logo này giống như được tui vẽ ra vậy.
  • Cái cũ đẹp hơn.
  • Font chữ đẹp đấy nhưng tôi không thích cách họ bo góc tí nào.
  • Quá đơn giản.
  • Nhìn nó đi, không có một chút dấu ấn thương hiệu nào cả.

Theo Bandai Namco, concept của mẫu logo mới này là "bong bóng thoại" hay "Fukidashi" trong tiếng Nhật, thể hiện tiềm năng của thương hiệu trong việc kết nối với mọi người trên thế giới và truyền cảm hứng cho họ bằng những ý tưởng tuyệt vời.

Tales of Arise, siêu phẩm JRPG đang làm mưa làm gió của Bandai Namco.

Bong bóng thoại cũng đại diện cho văn hóa truyện tranh của Nhật Bản đã trở nên rất phổ biến ở khắp mọi nơi. Nó thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc giao tiếp với người hâm mộ trên toàn thế giới, kết nối với người hâm mộ và tạo ra tạo ra các sản phẩm giải trí độc đáo cộp mác Bandai Namco. Màu đỏ tươi được sử dụng làm màu họa tiết không chỉ thể hiện sự đa dạng mà còn tạo ấn tượng tươi sáng, vui nhộn và dễ tái tạo.

Mục đích của chúng tôi cơ bản là kết nối các ý tưởng và làm việc cùng nhau để tạo ra mọi thứ. Các sản phẩm của chúng tôi kết nối người hâm mộ trên toàn thế giới. Bằng cách đem lại niềm vui cho mọi người ở khắp mọi nơi, chúng tôi sẽ đặt lên gương mặt họ một nụ cười và khiến họ hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do mà Bandai Namco tồn tại.

Ông Masaru Kawaguchi, chủ tịch Bandai Namco.

Chiếc logo mới này sẽ được đưa vào sử dụng từ tháng 4 năm 2022. Có lẽ như các fan của Bandai Namco phải mất một thời gian mới có thể làm quen với nó rồi!

Theo: Kotaku
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.