• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Game mobile "Dấu Ấn Rồng Thiên" đã được ra mắt trên Android và iOS

Game

Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds là tựa game mobile nhập vai hành động dựa trên bộ anime/manga cùng tên, có nguồn gốc từ series game nhập vai nổi tiếng Dragon Quest của Square Enix.

Trò chơi được sản xuất dưới sự kết hợp giữa Square Enix và DeNA, đồng thời phần hình ảnh và thiết kế nhân vật trong game sẽ do họa sĩ Akira Toriyama (tác giả Dragon Ball) đảm nhận.

Tại Việt Nam, The Adventure of Dai còn được biết đến với cái tên Dấu Ấn Rồng Thiêng, một bộ truyện đã gắn liền với tuổi thơ của thế hệ game thủ 8X.

Nhân vật chính của bộ truyện là chàng dũng sĩ tí hon tên là Dai. Khi chúa quỷ Hadlar hồi sinh thì cũng là lúc trên trán Dai xuất hiện một biểu tượng kỳ lạ và cậu nhận được một sức mạnh kỳ bí. Đây cũng là khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của Dai và những người bạn đồng hành để tiêu diệt Hadlar.

Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds cũng sẽ sử dụng cốt truyện nguyên bản như trên của bộ manga/anime, đồng thời bổ sung một cốt truyện mới do chính tác giả Riku Sanjo của bộ truyện viết nên.

Game có lối chơi kết hợp giữa nhập vai hành động và chạy vô tận (endless runner) kiểu Temple Run. Người chơi sẽ điều khiển tổ đội gồm 3 nhân vật trong các bản đồ màn hình dọc được chia làm 3 làn đường, quái vật sẽ lần lượt xuất hiện và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt chúng khi giáp mặt.

Game cũng hỗ trợ co-op 3 người với hệ thống chiến đấu thời gian thực cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến gay cấn, combo skill kịch tính cùng bạn bè của mình.

Tất nhiên cũng không thể thiếu tính năng "gacha nhân phẩm" nơi người chơi sẽ quay các món trang bị từ thường đến cực hiếm để tăng sức mạnh cho các nhân vật của mình.

Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds hiện có mặt trên kho ứng dụng App Store và Google Play.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.