• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Touken Ranbu Warriors "đốn tim" hội chị em bằng dàn "kiếm trai" cực chất

Game

Ngày 25/09 vừa qua, Koei Tecmo tung ra đoạn trailer đầu tiên dành cho Touken Ranbu Warriors, tựa game hành động chặt chém dựa trên thương hiệu Touken Ranbu nổi tiếng, hay còn được biết đến với tên Đao Kiếm Loạn Vũ.

Đây là sản phẩm kết hợp giữa Ruby Party, "mẹ đẻ" của Touken Ranbu -ONLINE- và Omega Force, studio "bậc thầy" chuyên trị thể loại game hành động chặt chém với hàng loạt siêu phẩm nức tiếng gần xa như Samurai WarriorsDynasty WarriorsWarriors OrochiHyrule WarriorsPersona 5 Strikers...

Touken Ranbu Warriors sẽ có tổng cộng 15 nhân vật, chia làm 5 đội, đến từ thế giới của Touken Ranbu -ONLINE-, nơi những thanh kiếm nổi tiếng mang hình dáng của những chiến binh tên là Touken Danshi (kiếm sĩ).

Trong game, các thành viên của Touken Danshi đã vô tình lạc mất chủ nhân của họ (Saniwa) và bị lạc trôi trong dòng chảy thời gian.Họ bất ngờ bị tấn công bởi History Retrograde Army (HRA), một tổ chức xấu xa muốn thay đổi dòng chảy lịch sử.

May mắn thay, các "kiếm trai" đã gặp được Government of the Time, tổ chức đối lập với HRA. Họ đã giúp đỡ và trao cho 15 chàng kiếm sĩ trọng trách ngăn chặn HRA phá hủy lịch sử của Thời kỳ Chiến Quốc và khôi phục lại dòng thời gian ban đầu.

Về lối chơi, Touken Ranbu Warriors sẽ vẫn giữ nguyên cái tinh túy của dòng game “Musou” nói chung. người chơi sẽ được điều khiển các "kiếm trai" tả xung hữu đột giữa trùng vây hàng ngàn quân địch, tiêu diệt tướng lĩnh phe địch, hoàn thành các nhiệm vụ lớn nhỏ trong màn…

Ngoài ra, Touken Ranbu Warriors cũng mang tới tính năng "độc" mà mọi fangirl đều thèm muốn là “Honmaru”, căn cứ chính của các anh hùng của chúng ta. Tại đây, bạn có thể tự do chơi đùa và nhìn ngắm các "kiếm trai" để có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của họ, xem họ tương tác lẫn nhau.

Touken Ranbu Warriors sẽ được phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 24/05/2022. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản PC.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.