• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Kena: Bridge of Spirits, tựa game có đồ họa đẹp như phim Pixar đã chính thức ra mắt

Game

Kena: Bridge of Spirit là tựa game phiêu lưu hành động được phát triển và phát hành bởi Ember Lab.

Trò chơi vừa được ra mắt vào ngày hôm nay (21/09) và lập tức nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi bởi đồ họa tuyệt đẹp, các đoạn cutscenes sánh ngang các bộ phim hoạt hình CG hiện đại cùng lối chơi chặt chẽ, cuốn hút.

Thật khó tin khi đây lại là tựa game đầu tay của Ember Lab vì nó dường như xóa nhòa đi ranh giới giữa "indie" và "AAA".

Người chơi sẽ vào vai Kena, một người dẫn đường cho các linh hồn, sử dụng khả năng phép thuật của mình để giúp những người đã khuất chuyển từ thế giới vật chất sang thế giới linh hồn.

Cô đang trong chuyến hành trình đi đến một ngôi làng bỏ hoang để tìm kiếm ngôi đền thiêng trên núi. Cô phát hiện ngôi làng này đang phải hứng chịu lời nguyền từ một thế lực hắc ám và cô phải ra tay trước khi trật tự của tự nhiên bị phá vỡ.

Vũ khí của Kena là chiếc quyền trượng gỗ chứa đựng sức mạnh linh hồn. Cô có thể dùng gậy để đánh kẻ địch hoặc tấn công tầm xa bằng cách biến cây gậy thành cung tên bắn ra các mũi tên ánh sáng.

Ngoài ra, Kena còn có một khả năng khác rất thú vị. Đó là cô có thể thu thập và điều khiển các sinh vật màu đen đáng yêu gọi là Rot, chúng tụ và kêu la xung quanh cô ấy như lũ bồ hóng trong Spirited Away (Vùng Đất Linh Hồn) vậy.

Cách mà tụi này giúp Kena vượt qua các chướng ngại vật cũng vô cùng sáng tạo. Chúng có thể tụ lại với nhau để nâng một tảng đá, tạo thành mặt phẳng cho bạn dẫm lên hoặc tạo thành cơn sóng cho bạn "lướt" qua các cạm bẫy...

Nhìn chung tựa game mang đậm văn hóa phương Đông này hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một cuộc phiêu lưu thú vị cùng các sinh vật đáng yêu trong thế giới nhiệm màu.

Kena: Bridge of Spirit hiện có mặt trên Epic Games Store, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.