• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Trải nghiệm một ngày làm nhân viên bưu điện trong lốt "chim kiwi" với KeyWe

Game

KeyWe là một tựa game giải đố co-op vừa hài hước vừa "dị" do Stonewheat & Sons phát triển và phát hành bởi Sold-Out Software.

Trong game, bạn cùng người đồng đội sẽ vào vai hai chú chim kiwi có tên là Jeff và Debra. Hai chú chim này là nhân viên tại một bưu điện.

Nhưng hai đứa này không có tay nên tụi nó phải làm mọi cách có thể từ nhảy, đập cánh, mổ cho đến đập mông để có thể tương tác với các đồ vật xung quanh, nhấn chuông và nhấn nút để giúp các bức thư và bưu phẩm được chuyển đi kịp lúc.

Nếu một ngày nào đó những lá thư hay bưu phẩm của bạn không tới tay bạn đúng hạn thì bạn biết phải bắt đền ai rồi đó!

May mắn là trong hầu hết các màn chơi thì bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của một vài người bạn dễ thương như bạch tuộc, đà điểu và cả con người. Tuy nhiên công việc của bạn sẽ không dễ thở hơn là mấy đâu, bởi vì...

Nếu đã từng gào thét và vật vã trong Overcooked thì bạn thừa biết là bạn sẽ không bao giờ được nấu nướng trong một căn bếp bình thường đúng không? Lúc thì nằm giữ dung nham nóng chảy, lúc thì nằm trên khinh khí cầu, lúc thì nằm hai bên một con sông chảy xiết...

KeyWe cũng như vậy. Các màn chơi trong game luôn biến đổi từ thời tiết cho đến địa hình đúng kiểu "trời ơi bão táp mưa sa" để thử thách sức chịu đựng của người chơi. Hay nói cách khác, điều kiện làm việc của bạn rất là tệ cho nên... Chúc may mắn!

Trong quá trình chơi, bạn có thể mở khóa các phụ kiện để tùy chỉnh kiwi, như thay đổi màu lông hoặc đội mũ, biến nó thành chú chim đưa thư đẹp nhất trong Bungalow Basin.

Nếu không có bạn chơi cùng thì đừng lo, trò chơi cho phép bạn điều khiển cả hai chú kiwi cùng một lúc. Nghe có vẻ khó khăn nhưng đôi khi sẽ xảy ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười" đấy!

KeyWe hiện có mặt trên Steam, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và Nintendo Switch

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.