• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Boyfriend Dungeon, tựa game cực dị cho phép bạn hẹn hò với vũ khí của mình

Game

Nếu các tựa game hẹn hò thường được thể hiện dưới dạng visual novel, nơi người chơi theo dõi cốt truyện và đưa ra những lựa chọn thì Boyfriend Dungeon của Kitfox Studio lại chọn một hướng đi rất khác biệt và "dị".

Đây là một tựa game nhập vai hành động rogue-like với góc nhìn nghiêng (tương tự như Hades) nhưng trong trò chơi này, bạn có thể hẹn hò với các vũ khí của mình để nâng cấp chúng (hoặc họ).

Sự lãng mạn trong trí tưởng tượng của tôi là mọi người có thể trở thành bất kỳ ai, yêu bất kỳ ai và có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tanya X. Short - Giám đốc kiêm nhà thiết kế chính của Kitfox Studio

Game diễn ra tại một thế giới mà con người được chia làm hai loại: những người có thể biến hình thành vũ khí (gọi là Weapon) và những người không thể biến hình thành vũ khí (gọi là Wielder).

Bạn, nhân vật chính, là một Wielder đã bị "đóng mạng nhện" lâu năm nên quyết định chuyển đến sống tại thị trấn của ông anh họ để tìm cho mình một mối tình.

Tại thị trấn này tồn tại một hầm ngục gọi là "the dunj". Người dân ở đây thường đi xuống dưới này tiêu diệt quái vật để giết thời gian, kiếm tiền và ...kiếm người yêu.

Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua cuộc vui này và trong lúc vật lộn dưới hầm ngục, bạn đã gặp được 7 trai xinh gái đẹp, tương đương với 7 loại vũ khí khác nhau (dao găm, kiếm, lightsaber,...).

Mỗi vũ khí đều có thể biến thành hình dạng người và bạn sẽ cố gắng xây dựng mối quan hệ thân thiết với họ để "nâng cấp" vũ khí. Mỗi vũ khí sở hữu những tính cách và sở thích mà nếu bạn "nắm thóp" được họ, họ sẽ sẵn sàng sát cánh chiến đấu bên cạnh bạn cả đời.

Bạn sẽ "nghiêm túc" với một người trong số họ hay sẽ bắt cá nhiều tay? Tất cả là do bạn lựa chọn!

Boyfriend Dungeon hiện có mặt trên Steam, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.