• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Battlefield Mobile chính thức lộ diện

Game

Sau bao nhiêu lời đồn đoán thì tựa game bắn súng dành cho di động, Battlefield Mobile đã bất ngờ xuất hiện trên kho ứng dụng Google Play.

Tuy nhiên, người chơi vẫn chưa thể tải game về ngay được mà phải chờ đợi một thời gian nữa. Dù vậy nhưng chúng ta cũng đã có được thông tin và những hình ảnh đầu tiên về siêu phẩm này.

Theo mô tả trên kho ứng dụng, Battlefield Mobile sẽ mang đến cho bạn những thứ đã làm nên tên tuổi của dòng game Battlefield. Người chơi sẽ được chiến đấu trong một chiến trường quy mô lớn với môi trường có thể bị phá hủy, được sử dụng các loại khí tài quân sự khác nhau và tự do tùy chỉnh nhân vật của mình. Game cũng bao gồm nhiều chế độ chơi vừa quen vừa lạ với những người chơi kỳ cựu.

Những tình huống "cháy nổ" đậm chất Michael Bay cũng sẽ được tái hiện. Từ chứng kiến một tòa tháp sụp đổ, nhảy dù khỏi một tòa nhà khi đang bắn tên lửa hoặc dùng xe tăng để chôn vùi kẻ địch dưới đống đổ nát. Mỗi trận chiến trong game sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Battlefield Mobile vẫn giữ nguyên 4 lớp nhân vật đặc trưng của dòng game: Assault, Support, Medic và Recon. Bạn có thể xây dựng phong cách chơi phù hợp với bản thân thông qua việc tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí, trang phục cùng các thiết bị riêng của từng lớp nhân vật.

Chiến trường rộng lớn với đa dạng loại địa hình từ trên không, dưới nước cho đến mặt đất sẽ cung cấp cho người chơi khả năng chiến lược vô hạn. Bạn có thể chạy bộ nếu đề cao sự nhanh nhẹn, phóng một chiếc AMV lao vào đội hình đối phương , ám sát từng tên địch bằng vũ khí cận chiến hoặc sử dụng xe tăng bọc thép để càn quét lực lượng quân địch.

Battlefield Mobile còn khẳng định đây không phải là trò chơi dành cho một người. Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ gia nhập vào một tiểu đoàn hoặc lập nên một tiểu đội. Trò chơi yêu cầu bạn phải có khả năng hợp tác và đưa ra quyết định sáng suốt để nắm quyền kiểm soát chiến trường, từ đó tạo nên chiến thắng chung cho cả phe.

Chúng tôi luôn muốn đưa Battlefield đến với các nền tảng khác nhau. Sau nhiều năm thử nghiệm, chúng tôi có thể vui mừng thông báo cho các bạn rằng một tựa game Battlefield hoàn toàn mới dành cho thiết bị di động đang được phát triển bởi Industrial Toys và sẽ phát hành vào năm 2022.

Đây là một tựa game độc lập, được thiết kế dành riêng cho nền tảng di động và hoàn toàn khác biệt với các phiên bản trên console và PC.

Trò chơi được tạo ra hoàn toàn bởi iToys để có thể biến mong muốn được chơi Battlefield mọi nơi mọi lúc của các bạn thành hiện thực. Bạn có thể yên tâm là môt tựa game bắn súng "chuẩn" Battlefield và đề cao kỹ năng. Chúng tôi đang chuẩn bị cho giai đoạn thử nghiệm sắp tới và sẵn sàng ra mắt vào năm sau.

Oskar Gabrielson - Tổng quản lý của của DICE

Battlefield Mobile dự kiến sẽ tiến hành thử nghiệm và phát hành tại một số quốc gia vào cuối năm nay trước khi ra mắt toàn cầu vào năm 2022.

Theo: Video Games Chronicle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.