• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Muốn tận hưởng nhịp sống vùng quê và lánh xa thành thị. Đây là tựa game dành cho bạn!

Game

Lake là tựa game phiêu lưu đến từ hãng phát triển Gamious. Trò chơi lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn yên bình vào những năm 80. Nếu bạn yêu thích phong cách đồ họa của Life Is Strange hay Firewatch thì chắc chắn sẽ mê mệt những khung cảnh thiên nhiên được Lake phô bày trước mặt bạn.

Bạn sẽ vào vai nữ chính Meredith Weiss, 40 tuổi, làm việc tại một công ty phần mềm. Vì quá mệt mỏi với công việc nên cô đã quyết định "giải lao" bằng cách về quê và trở thành một người đưa thư tại thị trấn ven hồ Providence Oaks thay cho cha mình trong vòng hai tuần.

Tại đây, Meredith Weiss phải tập làm quen với một nhịp sống khác. Cô sẽ gặp lại một vài người bạn thời thơ ấu cũng như những gương mặt mới đầy lạ lẫm.

Sau khi hai tuần kết thúc, liệu Meredith sẽ quay về thành phố và tiếp tục công việc? Hay cô sẽ ở lại tại thị trấn mà cô đã từng lớn lên?

Người chơi sẽ được khám phá thị trấn Providence Oaks đẹp như tranh vẽ, yên bình và mộc mạc, không hề có sự hiện diện của điện thoại di động hay internet.

Bạn có thể dạo vòng quanh hồ trên chiếc xe tải của cha mình, hoặc bật chế độ tự động lái để tha hồ ngắm cảnh.

Cũng tại nơi đây, bạn sẽ gặp gỡ nhiều con người thú vị. Mỗi người đều có cá tính và câu chuyện của riêng họ. Bạn sẽ quyết định nên bắt chuyện với ai, kết bạn với ai và thậm chí là bắt đầu một mối tình đầy lãng mạn.

Ngoài công việc giao thư và bưu phẩm, bạn cũng có nhiều hoạt động thú vị khác để làm trong game. Sau khi hết giờ làm việc, bạn có thể gặp gỡ bạn bè, giúp đỡ hàng xóm hoặc ở nhà và đọc sách.

Không giống như Life Is Strange, mỗi lựa chọn mà bạn đưa ra trong Lake không có "đúng" hoặc "sai" vì đây là câu chuyện của riêng bạn. Vì vậy hãy từ từ tận hưởng mọi khoảnh khắc nhẹ nhàng mà game mang đến.

Lake hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X|S và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.