• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Game cho phép bạn hoá thân thành... mèo hoang sống trên đảo

Game

Peace Island (Đảo Hoà Bình) là một trò chơi phiêu lưu theo cốt truyện thế giới mở, hiện đang được phát triển cho PC, Macbook và Oculus VR.

Trò chơi là sự pha trộn giữa khoa học viễn tưởng và bí ẩn cùng câu chuyện đầy màu sắc do tác giả tạo ra. Cốt truyện xoay quanh 9 chú mèo xem hòn đảo là nhà, tuy nhiên một đêm sau khi thức dậy chúng phát hiện "hooman" của mình đã biến mất.

Ai yêu mèo thì chắc chắn sẽ phát cuồng vì 9 chú mèo thông minh trong game.

9 chú mèo đặc biệt này lần lượt có tên Boy, Gary, Calinaigh, Anin, Girl, Zack, Ronan, Sushi và Elizabeth. Mỗi con đều có những đặc điểm tính cách riêng và một bộ kỹ năng cụ thể.

Câu chuyện của trò chơi thuộc thể loại tương tác phi bạo lực, tập trung vào khám phá môi trường xung quanh thay vì chiến đấu với kẻ thù hay quái vật. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều cốt truyện khác nhau và cái kết là liệu "hooman" của chúng có đáng để giải cứu và mang về hay không.

Ước mơ làm mèo của bạn sẽ được thực hiện hoá.
Bạn có thể thoả sức hoá thân thành những chú mèo mà mình yêu thích.

Các nhà phát triển hiện vẫn đang cố gắng biến trò chơi Đảo Hoà Bình thành một thế giới mở thực sự, điều đó có nghĩa là mọi nơi trên đảo đều có thể truy cập và khám phá. Trên đảo sẽ bao gồm nhà cửa, hàng quán, di tích bỏ hoang, bảo tàng, rừng rậm,... Nhà phát triển khẳng định các nội thất có trong game đang được làm thủ công riêng lẻ để mang đến trải nghiệm chân thật nhất.

Đảo Hòa Bình là một dự án được hợp tác phát triển bởi hai người hiện sống ở Portland, Maine: Eric (một bếp trưởng) và Laura (một nhân viên xã hội). Họ làm việc một mình trong dự án phát triển game suốt 18 tháng với ngân sách nhỏ. Thỉnh thoảng, có một lập trình viên hoặc họa sĩ hoạt hình đến hỗ trợ họ.

Có lẽ với ý tưởng trải nghiệm cuộc sống ngao du của các chú mèo, họ đã chạm đến sự tò mò của rất nhiều người. Kể từ khi Eric Blumrich bắt đầu giới thiệu game trên Kickstarter, nó đã được hỗ trợ bởi 345 người và thu về 13.098 USD (hơn 303 triệu VNĐ).

Tuy con số hiện nay vẫn chưa quá nhiều nhưng dự án game hoá thân thành mèo này tin chắc sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú và mong ngóng.

Nếu một ngày thức dậy, bạn thoáng nghĩ mình cũng muốn trở thành mèo để leo trèo và khám phá khắp nơi thì trò chơi này chắc chắn sinh ra để dành cho bạn.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.