• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Domino’s Pizza Malaysia dậy sóng MXH với màn ‘cà khịa’ xéo xắt video nấu cơm sai cách của BBC

Hài hước

Mới đây, đoạn video hướng dẫn làm cơm chiên của BBC Food đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong chương trình ẩm thực này, người dẫn chương trình Hersha Patel đã khiến dân châu Á khóc thét vì ngay từ bước nấu cơm đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng.

Cụ thể, Patel không vo gạo mà cho thẳng vào nồi, đổ nước nấu, sau khi cơm gần chín thì đổ cơm ra rồi rửa sơ với nước. Cách rửa cơm này gần giống với cách rửa mì hay nui ống sau khi luộc chín. Tuy nhiên, với người châu Á, nấu cơm không phải như thế.

Dù đã được đăng tải từ tháng 4/2019, nhưng đến gần đây, một YouTuber người Malaysia có tên Nigel Ng (hay còn được biết đến là Uncle Roger) mới xem và làm một video reaction để thể hiện sự khó hiểu với cách nấu cơm trên.

Sự việc thu hút cư dân mạng, đa số là người châu Á quan tâm. Sau đó, Domino's Pizza Malaysia đã khiến rất nhiều người châu Á hả hê khi có màn "cà khịa" đi vào lòng người dành cho kênh ẩm thực BBC.

Hình ảnh mang tính chất "cà khịa" cao.

Trong bài đăng mới nhất vào ngày 27/7, Domino's Pizza Malaysia đã chia sẻ tấm ảnh rửa pizza bằng nước lạnh. Hình ảnh khá trùng hợp với cách nấu cơm chín rồi rửa của kênh BBC, kèm theo đó là nội dung cũng "cà khịa" không kém:

Giới thiệu một cách mới để chế biến pizza. Bạn có nghĩ rằng chú Roger sẽ chấp nhận? Chỉ cần gọi Domino để đặt hàng nếu bạn không biết cách nấu cơm sao cho đúng! Đừng sợ, ở đây giao hàng MIỄN PHÍ!

YouTuber Uncle Roger cũng bất ngờ khi được nhắc đến trong bài đăng, đồng thời hài hước ngỏ ý: "Có nghĩa là tui được ăn pizza Domino miễn phí cả đời đúng không?"

Với màn đáp trả đầy tinh tế và hài hước, bài đăng của Domino tại Malaysia đã thu hút hơn 7.100 lượt tương tác và hơn 6.000 lượt chia sẻ. Bên cạnh đó là hơn 1.500 bình luận hết lời ngợi khen cách đáp trả thú vị của hãng này.

BBC lúc này...

Một số bình luận phấn khích cho biết:

Chú Roger sẽ tát mấy người bằng pizza còn ướt hahahaha!

Trời ơi! Mấy người làm tui cười gần chết.

Tui đã chết trong lòng một chút khi thấy tấm ảnh này.

Trò đùa này chắc sẽ kích thích toàn bộ người châu Á.

Mấy ông đầu bếp của Ý sẽ gọi cảnh sát cho coi haha!

Tui nhìn mà tui tức á!!

Bài đăng cũng được chia sẻ lại trên nhóm Maybe You Missed This F***king News khiến cư dân mạng Việt Nam cười xỉu.

Dù vậy, mục đích của Domino's Pizza Malaysia chỉ là mang đến sự giải trí thư giãn cho các khách hàng và dĩ nhiên không mong muốn sự việc sẽ đi quá xa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.