• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

TikToker Việt được chính SnoopDog, ManCity chia sẻ video, Miley Cyrus like nhiệt tình là ai?

Showbiz

Mới đây trang WorldStar Hip Hop đã đăng tải một video của chàng trai người Việt lạ mặt, trong đó anh đang tập đếm số 1,2,3,4,5... bằng tiếng Anh. Dù không có hiệu ứng đặc biệt hay đầu tư "khủng" nhưng SnoppDog lại nhanh chóng chia sẻ video trên lên trang Instagram cá nhân cùng dòng caption thể hiện sự thích thú đến tận 2 lần.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết của nam rapper thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 1,6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận khen vẻ ngoài mộc mạc, chân chất của chàng trai Việt Nam mang biệt danh Soytiet. Ngạc nhiên thay, nam ca sĩ Chris Brown mới là người đăng tải video về Tiktoker này đầu tiên, đồng thời viết: "Đã bao nhiêu lần bạn xem cái video điên rồ này?". Thậm chí, trang chính thức của CLB ManCity không giấu nổi sự thích thú với Soytiet trên Facebook và cả Miley Cyrus cũng vậy.

Dù không nổi tiếng ở quê hương nhưng Soytiet có lượng fan đông đảo ở nước ngoài đến nỗi các mạng xã hội của anh ngập tràn bình luận bằng ngoại ngữ. Instagram của anh có 88,5 nghìn người theo dõi, TikTok 651,7 nghìn người theo dõi và YouTube tên Ytiet Official có 94,2 nghìn người theo dõi.

Trong một video đăng tải lên YouTube, Soytiet cho biết anh tên thật là Sô Y Tiết, vốn có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang sinh sống bằng nghề... chăn bò ở Bình Định. Năm 1994, mẹ anh qua đời khi Soytiet chỉ mới 6 tuổi. Ba Soytiet dẫn anh và em gái đi lang thang khắp nơi để kiếm ăn. Ông không kiếm việc làm ổn định mà bắt 2 con đi ăn xin nên người bác gái nhận nuôi em gái Soytiet, còn bác trai nhận nuôi anh.

Hạnh phúc vẫn chưa đến với Soytiet khi người bác trai làm giấy tờ để đưa anh vào trại mồ côi năm 2000.

Năm 2006 tôi bị bệnh viêm phổi mãn tính cấp rất hay khó thở. Lúc đó tôi vừa học lớp 7 xong mới lên lớp 8 thì nghỉ học luôn. Tới năm 18 tuổi họ mới đưa tôi về địa phương lại.

Tôi về ở với bác, sống chan hoà được khoảng 1 năm thì tôi về sống với mẹ nuôi (người trước đó nhận nuôi em gái Soytiet-PV). Mẹ nuôi tôi làm nghề bốc thuốc, bà sắc thuốc cho tôi uống. Tôi sống với bà từ đó cho đến tận bây giờ.

Giờ tôi cũng hay đau ốm lắm. Bệnh tôi từ ngày nhỏ đến giờ cứ tà tà vậy đó. Không đủ sức khoẻ để làm gì cả. Hằng ngày cứ đi chăn bò giúp mẹ nuôi, ốm đau thì bà lo cho tôi.

Ước mơ lớn nhất của anh là có thể nổi tiếng trên YouTube để kiếm được tiền xây nhà cho 2 anh em. Nhờ vào sự mộc mạc, chân chất của mình mà Soytiet đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng, thu hút nhiều người theo dõi. Một số video của anh còn được các nghệ sỹ khác tách phần âm thanh để remix lại khá vui tai.

Chàng trai chăn bò ở VN bất ngờ nổi tiếng thế giới, được Snoop Dogg và Chris Brown PR miễn phí - Ảnh 6.

Đọc thêm: Dân mạng bình luận chê bai nữ chính 'Hành Lý Tình Yêu' vì phát ngôn trai Việt kém trong chuyện chăn gối

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.