• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng bình luận chê bai nữ chính 'Hành Lý Tình Yêu' vì phát ngôn trai Việt kém trong chuyện chăn gối

Showbiz

Hành Lý Tình Yêu đang là chương trình nhận được sự chú ý của khán giả bởi slogan "nói thẳng, nói thật" để thông qua những tật xấu - góc khuất của mỗi người tham gia, tạo nên nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn. Tập mới nhất của show có sự tham gia của Michiyo Phạm Ngà -  một diễn viên kiêm biên đạo múa đương đại người Nhật gốc Việt.

Michiyo Phạm Ngà vốn gây bão dư luận từ năm 2012 với phát ngôn đàn ông Việt Nam không biết yêu chiều phụ nữ, thiếu văn minh, bảo thủ, ít hiểu biết mà chỉ giống như “ếch ngồi đáy giếng”.

Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời.

 Đàn ông Tây nếu 100 người thì may ra có 1 người xấu tính, còn đàn ông Việt, 100 người chắc tôi chỉ thấy 1 người tốt, còn 99 người xấu tính.

Dù chê bai đàn ông Việt là vậy nhưng cô lại xuất hiện trong chương trình đi tìm nửa kia của mình với dàn nam chính toàn là người Việt. Cô vẫn giữ nguyên quan điểm như cũ khiến nhiều khán giả không khỏi lắc đầu. “Đàn ông Việt Nam đa phần non kém, ích kỷ, không tôn trọng phụ nữ bằng phương Tây. Chuyện chăn gối là yếu tố quan trọng giúp xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng đàn ông Việt Nam đa phần không làm được việc đó", Michiyo Phạm Ngà nói.

Sau khi nghe hình mẫu đàn ông mà Phạm Ngà đặt ra là có 6 múi, khỏe mạnh, biết võ thuật, MMA… yêu chiều phụ nữ, chung thủy, chân thành và chăm chỉ, kiếm được tiền và chăm được vợ, đạo diễn Lê Hoàng lẫn Hari Won và Võ Hoàng Yến đều không đồng tình.

Chỉ có ở trong phim mới có nhân vật như thế này thôi.

Hari Won

Mạnh mồm chưa chắc cá tính. Trong tình yêu đừng đưa ra khẩu hiệu cương quyết, nếu bạn gặp một người đàn ông không có những phẩm chất ấy nhưng ý chí cao có thể sẽ khiến bạn thay đổi.

Đạo diễn Lê Hoàng

Tình yêu như trận mưa rào, thông minh đến mấy yêu vào cũng ngu.

Võ Hoàng Yến

Cuối chương trình, Phạm Ngà quyết định chọn Duy Sơn - chàng trai tư vấn viên, người từng có đến ... 6 mối tình "Friends with Benefit" (bạn bè nhưng có quan hệ tình dục). Sau khi tập có Phạm Ngà được phát sóng, biên đạo múa này tiếp tục nhận "gạch đá" vì phát ngôn của mình. Nhiều người cho rằng nhận xét của cô quá chủ quan và đòi hỏi tiêu chuẩn bạn trai quá cao.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến bênh vực nữ chính tập này, cho rằng cô sống hiện đại nên muốn tìm đàn ông theo tiêu chuẩn cá nhân và điều đó không có gì đáng để lên án.

Bạn nghĩ gì về quan điểm đàn ông Việt của nữ chính Hành Lý Tình Yêu tập mới nhất?

Đọc thêm: Một thành viên SGO48 bị đình chỉ hoạt động, fans nghi ngờ do cô gửi confession bức xúc với công ty

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.