• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Một thành viên SGO48 bị đình chỉ hoạt động, fans nghi ngờ do cô gửi confession bức xúc với công ty

Showbiz

Tối 16/7, trên page chính thức của SGO48 - nhóm nhạc thần tượng nữ đông nhất Việt Nam, đã đăng tải một cập nhật mới. Qua đó thông báo về việc đình chỉ hoạt động của thành viên Lệ Trang khiến dư luận xôn xao.

Dưới phần bình luận, fans của SGO48 thắc mắc không hiểu lý do gì mà Lệ Trang phải nhận một hình phạt nặng đến vậy. Một số cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô chính là người đứng sau confession #RauĐá_RĐ3338 gây hoang mang cho cộng đồng Rau Đá (tên fandom SGO48).

Cụ thể, chủ nhân confession này tự nhận mình là một thành viên của SGO48 và lên tiếng bức xúc về gói membership mà công ty chủ quản bán ra cho fans, trong đó có dịch vụ đi ăn 1-1.

Chính vì thông báo đình chỉ Lệ Trang xuất hiện đúng thời điểm confession trên gây xôn xao nên fandom Rau Đá không thể không liên kết hai sự kiện lại với nhau.

Không để sự việc kéo dài lâu, mới đây công ty chủ quản của SGO48 đã đăng tải thêm một thông báo chính thức về việc đình chỉ Lệ Trang, dập tắt những tin đồn không hay xoay quanh sự việc.

Dù vậy, các Rau Đá vẫn lên tiếng chỉ trích công ty quản lý của SGO48 vì đã có hành động làm tổn thương Lệ Trang và không thể giải thích rõ lý do nữ ca sĩ bị đình chỉ.

Sắp tới, Lệ Trang cũng như bao học sinh cấp 3 khác sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy quan trọng. Chính vì thế nhiều Rau Đá hy vọng rằng cô vẫn giữ vững tâm lý và chú tâm vào việc ôn luyện, không bị sự việc này ảnh hưởng.

Đọc thêm: Hot Tiktoker Việt gây tranh cãi khi khẳng định Lisa 'không có cửa' để so sánh nhan sắc với mình

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.