• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hot Tiktoker Việt gây tranh cãi khi khẳng định Lisa 'không có cửa' để so sánh nhan sắc với mình

Showbiz

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một video của hot TikToker Việt có tên là Đào Thị Quỳnh. Mục đích livestream của Quỳnh tối nay, 13/6 là để giải thích với những người theo dõi rằng cô không phải là thành viên Lisa của nhóm nhạc đình đám BlackPink và muốn sang Hàn Quốc để đính chính.

Lisa (BlackPink) gây tranh cãi khi vào thị trường Trung Quốc ...
Lisa

Trong lần livstream dài hơn 1 phút, Quỳnh liên tục khẳng định cô không phải là Lisa và nhan sắc của cô còn hơn Lisa rất nhiều. Đáng nói, Quỳnh thường xuyên dùng dùng đại từ "con" để gọi nữ ca sĩ thần tượng khiến một bộ phận Blink khó chịu. Với thái độ có phần ngang ngược và tự kiêu cùng cách xưng hô không tôn trọng Lisa, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Đào Thị Quỳnh.

Khi đọc được một số bình luận "tố" cô đang dựa hơi Lisa để nổi tiếng bằng cách chê bai nhan sắc của nữ ca sĩ, Quỳnh tự tin khẳng định bản thân không cần "đu fame" vì đã "có rất nhiều fame".

Một cư dân mạng khác cũng bất bình lên tiếng rằng Lisa đứng top các mỹ nhân quốc tế nhưng Quỳnh lại chỉ là một TikToker có lượng follow ít ỏi lại so sánh sắc đẹp của mình với thành viên BlackPink đã được cô trả lời "em thì đứng top khác, mỗi người đứng mỗi top khác, em cũng có fame mà".

Tuy nhiên, điều khiến Blink tức giận là Quỳnh ngang nhiên gọi Lisa là "con", thể hiện sự không tôn trọng đối với nữ ca sĩ nhà YG dù Quỳnh sinh năm 2001 và Lisa hơn cô 4 tuổi. Dù tự nhận không phải là Lisa Việt Nam nhưng trong một bình luận lại có động thái trái ngược 100%.

Không những cư dân mạng mà streamer Linh Ngọc Đàm cũng thể hiện sự tức giận khi Đào Như Quỳnh đã có những lời nói xúc phạm Lisa và không tôn trọng đến nữ thần tượng nhà YG.

Hiện tại Đào Thị Quỳnh vẫn đang nhận "cơn mưa gạch đá" từ cư dân mạng bởi những lời lẽ quá tự tin của cô.

Trên TikTok, Quỳnh tự nhận bản thân là KOL với 3,4 triệu người theo dõi.

Đọc thêm: Dân mạng tức giận khi nghe lý do nguyền rủa gia đình Phương Mỹ Chi 'trớt quớt' của antifan lớn tuổi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.