• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kyuhyun (Super Junior) cũng phải lên tiếng khi thấy sasaeng fan quấy rối nhóm nhạc đàn em NCT

Showbiz

Mới đây thành viên Super Junior Kyuhyun đã bày tỏ sự tức giận với một số sasaeng fan của nhóm nhạc đàn em NCT trên mạng xã hội. Kyuhyun cho biết mỗi khi có kế hoạch đi dạo, anh lại thấy những fan cuồng này tụ tập trước cửa nhà của NCT.

Những ngày vừa qua mỗi lần tôi định đi dạo thì lại thấy sasaeng fan của NCT từ xa.

Bọn họ chờ trước cửa nhà NCT từ tối khuya đến tận sáng sớm.

Những lời chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội xứ sở kim chi, không những vì tính chất sự việc mà còn bởi thực tế Kyuhyun là tiền bối của NCT phải lên tiếng vì cảm thấy tức giận thay cho đàn em. Cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích những fan cuồng mà Kyuhyun nhắc đến.

- Ôi trời, tôi cạn lời.

- Bọn sasaeng fan ngu ngốc này!

- Tiền bối còn phải lên tiếng vì tụi fan cuồng này cứ đứng trước nhà NCT.

- Họ cũng có cuộc sống của riêng mình chứ. NCT chắc phát điên với fan cuồng.

Chỉ vài ngày trước đây hai thành viên của NCT là Haechan và Taeyong cũng đã bày tỏ sự tức giận về những fan cuồng chực chờ trước cửa nhà của nhóm. Đây không phải là lần đầu tiên idol đau đầu đối phó với những sasaeng fan thích xâm phạm đời tư. Vào ngày 6/6 nhân dịp sinh nhật tuổi 21, Haechan đã dùng Vlive để trò chuyện cùng fan và kể về tình hình hiện tại trước cửa ký túc xá NCT Dream và NCT 127.

Anh cho biết mỗi ngày có khoảng 20 người luôn đứng túc trực sẵn trước cửa. Việc này khiến tất cả thành viên NCT rất stress và khó chịu. Họ đã nhiều lần nhắc nhở trực tiếp và hy vọng nhóm này rời đi để không làm phiền hàng xóm nhưng tất cả đều vô vọng.

Mình biết dù nói ra thế này thì các bạn cũng sẽ không dừng lại đâu. Nhưng mình nói để khiến các bạn thôi tự hào về hành chẳng hay ho gì đó của mình.

Hae chan dằn mặt sasaeng fan

Trong rất nhiều buổi Vlive giao lưu cùng người hâm mộ, các thành viên NCT đã phải năn nỉ fan cuồng đừng gọi điện làm phiền. Hiện tại NCTzens vẫn đang tích cực gửi đơn kiến nghị lên SM Entertainment tăng cường bảo mật cho nhà của NCT.

Regulate (Repackage) (Photocard/Cover): NCT 127: Amazon.ca: Music

Đọc thêm: 20 món fan-goods K-Pop chỉ dành cho hội rich kid: Top 1 là món đồ giá 5 tỷ của người không ai ngờ đến

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.