• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan thích thú khi phát hiện ra Hyun Bin và Son Ye Jin rất đẹp đôi theo chiêm tinh học

Showbiz

Từ khi đóng chung với nhau trong bom tấn Crash Landing On You, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn được khán giả gán ghép với nhau vì tương xứng từ ngoại hình đến danh tiếng. Không những thế, những màn chemistry đỉnh cao của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri cũng gây sốt qua từng tập, khiến fan càng nhiệt tình gán ghép hai ngôi sao này với nhau.

Dù cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều phủ nhận nhưng một số cư dân mạng thậm chí còn vẽ lên viễn tưởng hai người thực sự hẹn hò bằng cách chỉ ra những điểm đặc biệt trong cách cả hai tương tác với nhau ngoài đời thực. Mới đây fan của cặp sao này đã chỉ ra rằng Hyun Bin và Son Ye Jin có khả năng thu hút đối phương cực cao dựa theo cung hoàng đạo.

Hyun Bin sinh vào 25/9, thuộc cung Thiên Bình. Những người sinh ra dưới cung này thường có khả năng ngoại giao và đối xử công bằng với tất cả mọi người. Vì vậy, anh sẽ là một người khéo léo trong những mối quan hệ của mình. Son Ye Jin sinh ngày 11/1, thuộc cung Ma Kết với những tính cách như kỷ luật, có trách nhiệm và tận tụy với gia đình.

Dựa trên chiêm tinh học, Ma Kết hơi nhạy cảm, do đó, một Thiên Bình có khả năng ngoại giao sẽ làm cho mối quan hệ của họ trở nên suôn sẻ hơn so với khi kết hợp cùng những cung khác. Dù hai cung này có phần khác biệt: Ma Kết trầm lặng và Thiên Bình thích hòa nhập xã hội nhưng miễn là hai người này tìm thấy điểm chung thì không gì là không thể.

Phần hay ho nhất của mối quan hệ Ma Kết - Thiên Bình là mỗi người đều mang cá tính độc đáo của riêng mình, vì vậy họ sẽ truyền cảm hứng cho đối phương để cùng nhau trưởng thành và phát triển trong tương lai.

Đọc thêm: Cựu hoa hậu Hàn Quốc gây sốc khi tiết lộ từng được 3 nam idol cùng nhóm theo đuổi, dân tình liền đi 'soi' danh tính

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.