• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Park Bom xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Showbiz

Chiều hôm nay 3/6, lễ trao giải Grand Bell (Grand Bell Awards) lần thứ 56 đã được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc bao gồm những ngôi sao đình đám như Lee Byung Hun, Jung Hae In, Lee Jung Eun, Moon Ga Young, Kim Bo Ra. Tuy nhiên, spotlight của dân tình đều dồn hết vào Park Bom (2NE1) và Eun Jung (T-Ara), trong đó đáng chú ý nhất là chị cả của nhóm nhạc đình đám một thời 2NE1.

Eun Jung (T-Ara) và Park Bom (2NE1) hút hết truyền thông trước dàn diễn viên hot, đến Jung Hae In cũng lép vế ở thảm đỏ Oscars Hàn Quốc? - Ảnh 1.

Ngoại hình khác lạ của Park Bom tại sự kiện khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ cũng đã đem tới một màn trình diễn bốc lửa ở sự kiện này.

Có thể thấy rằng thân hình của Park Bom đã tăng cân khá nhiều. Dù cặp chân trứ danh vẫn nuột nà như ngày nào nhưng gương mặt của nữ ca sĩ vẫn khiến cư dân mạng nuối tiếc.

Park Bom từn chia sẻ bản thân mắc bệnh sưng hạch bạch huyết. Việc sử dụng thuốc để chữa bệnh đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cơ thể, nhất là khuôn mặt.

Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự xót xa cho nhan sắc và tình hình sức khoẻ của cô.

Người hâm mộ tiếc nuối nhan sắc Park Bom thời hoàng kim - Thời ...
Nhan sắc Park Bom ngày xưa
Park Bom - Wikipedia
Past articles reveal Bom's friend's death and her recipient of a ...
Xôn xao thông tin Park Bom sẽ sớm tổ chức concert ở Việt Nam?
Chủ tịch YG Entertainment viết 'tâm thư' giải trình vụ Park Bom ...

Đọc thêm: Cựu hoa hậu Hàn Quốc gây sốc khi tiết lộ từng được 3 nam idol cùng nhóm theo đuổi, dân tình liền đi 'soi' danh tính

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.