• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game "Pokémon thế giới mở" đến từ Hàn Quốc gây sốt tại sự kiện Gamescom 2021

Game

Tại sự kiện Gamescom 2021 diễn ra vào đêm 24/08, giới game thủ đã được chứng kiến màn trình diễn của nhiều cái tên nổi bật như Dying Light 2Halo Infinite, Age of Empires IV và cả những gương mặt mới như Marvel Midnight Sun hay Saints Row Reboot.

Thế nhưng mọi sự chú ý dường như lại đổ dồn vào một tựa game không tên tuổi, đó là DokeV. Đây là một sản phẩm mới đến từ Studio Pearl Abyss của Hàn Quốc, nhà phát triển của Black Desert Online.

DokeV là tựa game nhập vai phiêu lưu hành động thế giới mở với yếu tố huấn luyện thú lấy cảm hứng từ Pokémon. Trong game, người chơi sẽ trở thành những đứa trẻ, thu phục các sinh vật đáng yêu gọi là Dokebi để chiến đấu trong các trận chiến và khám phá một thành phố rộng lớn và sống động.

Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi mà cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng. Vì vậy chúng tôi đã đem tất cả mọi thứ mà chúng tôi yêu thích từ nhỏ đặt vào trong một tựa game hành động thế giới mở. Thế là DokeV ra đời!

Daeli Kim - Giám đốc sản xuất của DokeV

Theo mô tả, Dokebi là "những sinh vật lấy sức mạnh từ giấc mơ của con người, nhưng đồng thời cũng cổ vũ cho giấc mơ của họ". Những Dokebi sống hòa hợp với con người và bạn chỉ có thể nhìn thấy chúng bằng cách đeo một chiếc kính đặc biệt.

Thay vì dùng cơ chế chiến đấu theo lượt giống PokémonDokeV cho phép người chơi trực tiếp tham gia vào trận chiến, sát cánh chiến đấu bên cạnh 3 chú Dokebi của mình. Bạn cũng có thể phối hợp cùng những người chơi khác trong các trận đấu trùm khổng lồ đầy hoành tráng.

Trò chơi gây sốc bởi nền đồ họa cực đẹp với một thế giới rộng lớn, sống động và cực kỳ chi tiết không thua kém gì Grand Theft Auto. Người chơi có thể lướt ván, bay dù lượn hoặc lái canô để khám phá thành phố trong game và săn lùng các Dokebi. Bạn cũng có thể gặp gỡ bạn bè, tương tác và vui chơi với nhau trong một không gian đậm chất văn hóa Hàn Quốc.

Hiện DokeV vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Game dự kiến sẽ có mặt trên các hệ máy PC, PlayStation4 và Xbox One.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.