• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

D-Corp, tựa game co-op thể loại tower defense có mức độ gây chia rẽ hội bạn thân cực cao

Game

D-Corp là tựa game thủ thành (tower defense) dành cho 1-4 người chơi. Nhiệm vụ của bạn là thiết lập hàng rào phòng thủ nhằm ngăn chặn sự tiến công của đám xương rồng ngoài hành tinh.

Thay vì chỉ lắp đặt của các tháp pháo rồi nhìn chúng hoạt động như trong các game tower defense khác, D-Corp lại bắt người chơi phải hoạt động hết công suất.

Bạn sẽ phải tự thu thập tài nguyên thiên nhiên trong màn chơi để chế tạo tháp, nạp đạn cho tháp, thay đổi vị trí tháp theo tình huống và bảo trì tháp khi bị địch tấn công. Thậm chí, nếu bạn "vã" quá thì bạn có thể ném pháo vào địch luôn cũng được!

Dù bạn có thể một mình hoàn thành game như sự hấp dẫn của trò chơi này nằm ở chế độ co-op. Bạn có thể coi D-Corp là một "phiên bản tower defense" của Overcooked! vì mức độ hỗn loạn và gây chia rẽ của nó chẳng kém cái game nấu ăn kia là bao.

Trong vai các chú robot dễ thương, người chơi phải phân công nhiệm vụ rõ ràng và phối hợp thật ăn ý với nhau nếu muốn chiến thắng. Số lượng địch thì nhiều, tài nguyên thì có hạn, liệu các bạn sẽ cầm tay nhau vượt qua màn chơi một cách mĩ mãn hay ném đồng đội vào địch chỉ để câu giờ?

Người chơi cũng có thể "trang trí" cho các chú robot của mình bằng các loại mũ sẽ được mở khóa dần trong quá trình chơi. Game cũng hỗ trợ chơi qua Steam Remote Play để bạn có thể chung vui với bạn bè ngay cả khi họ đang ở rất xa.

D-Corp hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.