• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Huyền thoại tuổi thơ "Đua Xe Gà" bất ngờ trở lại với phiên bản mới độc quyền cho Nintendo Switch

Game

Trong sự kiện Nintendo Direct diễn ra vào đêm qua, các game thủ đã được một phen "hết hồn" khi Square Enix bất ngờ đem trở lại một cái tên mà già trẻ lớn bẻ không ai không biết, đó là "Đua Xe Gà".

Phiên bản mới của tựa game đua xe huyền thoại này sẽ có tên là Chocobo GP. Tựa game mới này không có nhiều khác biệt so với người đàn anh đã phát hành cách đây 22 năm của nó ngoại trừ đồ họa đã được nâng cấp lên 3D hoàn toàn vô cùng đẹp mắt.

Trò chơi tập hợp rất nhiều "tay đua" đến từ dòng Final Fantasy như Chocobo, Shiroma, Vivi, Gilgamesh, Black Mage... Game có thể chơi nhiều người dưới hình thức local chia màn hình hoặc online, đồng thời có cả chế độ 64 người với hình thức đấu loại 8x8.

Cho những ai chưa biết thì Chocobo Racing hay với cái tên thân thuộc hơn là "Đua Xe Thú" hoặc "Đua Xe Gà" là một trong những tựa game gắn liền với tuổi thơ các thế hệ 8X, 9X. Đây là tựa game spin-off của dòng Final Fantasy với nhân vật chính là chú gà Chocobo, biểu tượng của cả series.

Ai mà lại không biết tới huyền thoại một thời này chứ?

Với đồ họa hoạt hình vui nhộn, game chiếm lĩnh tình cảm người chơi ở nhiều độ tuổi. Trong game, bên cạnh việc khéo léo điều khiển nhân vật chạy về đích, game thủ còn phải sử dụng thành thạo những vật phẩm chặng đường đối thủ như sấm sét, lửa, băng, tăng tốc, khiên bảo vệ. Ngoài ra, mỗi nhân vật còn có kỹ năng, nội tại khác nhau, phù hợp với từng bản đồ đua.

Thời bấy giờ ngoài các quán điện tử PlayStation 1 chỉ có Đua Xe Gà là được nhiều người chơi nhất. Sau này những tựa game đua xe khác cũng lần lượt xuất hiện nhưng với nhiều người thì chúng vẫn không thể chất bằng huyền thoại này.

Trải qua 22 năm sống trong trái tim của nhiều game thủ, các fan hâm mộ mong mỏi rằng Chocobo Racing sẽ có hậu bản hoặc ít nhất được remake. Giờ đây mong muốn đó đã được Square Enix đáp lại.

Chocobo GP dự kiến sẽ phát hành vào năm 2022 và độc quyền trên Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.