• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Cha đẻ của loạt game 'Nier' sẽ cho ra mắt tựa game mới thuộc thể loại nhập vai thẻ bài

Game

Voice of Cards: The Isle Dragon Roars là tựa game nhập vai theo lượt được sản xuất dưới sự chỉ đạo của Yoko Taro và đội ngũ đã làm nên tên tuổi của loạt game Drakengard và Nier.

Qua lời của người dẫn truyện, người chơi sẽ được chu du qua một thế giới giả tưởng đầy bí ẩn được tái hiện hoàn toàn bằng những lá bài. Bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật chính và những cộng sự của anh trong hành trình tìm diệt một con ác long vừa tỉnh giấc, đang đe dọa đến sự tồn vong của nhân loại.

Trong chuyến hành trình này, bạn sẽ chạm trán nhiều kẻ thù và đối mặt với nhiều lựa chọn có thể làm thay đổi kết cục của nhiệm vụ.Nhân vật chính của chúng ta là một thợ săn tiền thưởng, anh hy vọng việc tiêu diệt con rồng sẽ đem về cho anh một gia tài kếch xù.

Đồng hành cùng anh là Mar, một con quái vật luôn theo anh như hình với bóng và Melanie, một nữ phù thủy ôm hận sâu sắc với loài rồng.

Trên đường đi, nhiều gương mặt mới cũng sẽ tham gia cùng với họ như Wynifred, người đứng đầu giáo phái Ivory Order cùng thầy của cô là Heddwyn.

Mọi yếu tố trong trò chơi đều được thể hiện dưới dạng thẻ bài đẹp mắt, từ những nhân vật mà bạn gặp và kẻ thù bạn phải đối mặt, cho đến những vật phẩm bạn mua hoặc các kỹ năng bạn học được. Khi bạn di chuyển nhân vật trên sân chơi (với địa hình cũng được dựng bằng cách lá bài), bạn sẽ đối mặt với một bầy quái vật và chuyển sang hệ thống chiến đấu theo lượt nơi bạn sẽ sử dụng kỹ năng, vũ khí và tung xúc xắc để tiêu diệt chúng.

Dù thể loại nhập vai thẻ bài có thể sẽ không phù hợp với nhiều người, nhưng dưới bộ óc "dị thường" của Yoko Taro và bàn tay ma thuật của nhà soạn nhạc Keiichi Okabe (cũng là người đứng đằng sau những bản nhạc tuyệt hảo trong loạt game Nier) thì chắc chắn Voice of Cards: The Isle Dragon Roars sẽ lại là một bữa đại tiệc hoành tráng cả về mặt nội dung, gameplay và hình-âm.

Voice of Cards: The Isle Dragon Roars sẽ chính thức phát hành vào ngày 28/10/2021 trên Steam, Nintendo Switch và PlayStation 4.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.