• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Xây dựng thành phố đồ chơi trong mơ của bạn với Tinytopia

Game

Tinytopia là tựa game thuộc thể loại mô phỏng xây dựng thành phố. Trong game, những công dân tí hon tại thành phố đồ chơi Tinytopia đã bầu bạn lên làm thị trưởng mới của họ với mong muốn bạn sẽ xây dựng và phát triển nơi này thành một thành phố yên bình, sống động và hưng thịnh.

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng, quy hoạch và sắp xếp các công trình thiết yếu như đồn cảnh sát, bệnh viện, trường học, trạm cứu hỏa, nhà máy điện... sao cho phù hợp để cư dân cảm thấy hài lòng và làm tăng độ hạnh phúc của họ.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải bảo vệ người dân của mình khỏi các thảm họa như lốc xoáy, hỏa hoạn, quái vật tấn công, UFO...

Điếm nhấn của game nằm ở chỗ vì là đồ chơi nên bạn có thể thoải mái xây dựng và sáng tạo trong Tinytopia mà không gặp phải bất kỳ giới hạn thường thấy nào trong các game xây dựng thành phố thực tế khác.

Bạn có thể chồng các tòa nhà lên nhau để tạo thành một tòa tháp chọc trời (nếu nó không bị đổ) hoặc tự chế ra các kiểu công trình kiến trúc "điên rồ" in đậm dấu ấn của bản thân.

Nếu bạn cảm thấy buồn buồn hoặc muốn "đóng vai ác", bạn có thể "lộn cái bàn" theo nghĩa đen và nhìn toàn bộ thành phố bị hủy diệt trong sự thỏa mãn.

Với đồ họa dễ thương cùng lối chơi quy hoạch xây dựng đa dạng hấp dẫn, game đã nhanh chóng thu hút người chơi và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đây quả thực là một tựa game dành cho các game thủ "não to" đấy!

Tinytopia hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.