• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

SuchArt: Genius Artist Simulator, tựa game đánh thức niềm đam mê hội họa bên trong bạn

Game

SuchArt: Genius Artist Simulator là tựa game thuộc thể loại mô phỏng, cụ thể ở đây là mô phỏng việc vẽ tranh. Nếu bạn là dân "ghiền" vẽ nhưng không có tiền chi trả cho các món vật dụng và màu đắt đỏ thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy!

Game đưa người chơi đến năm 2130, thời điểm mà robot hầu như đảm nhận hết mọi công việc, bao gồm cả sáng tạo nghệ thuật.

Lúc này, sau khi hoàn tất khám nghiệm ADN, bạn được công nhận là một thiên tài có năng khiếu hội họa bẩm sinh. Bạn được gửi đến một trạm không gian ngoài vũ trụ để học tập và trau dồi tài năng của mình.

Tại trạm không gian này, bạn được cung cấp đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất cần thiết để thỏa sức "múa cọ" và sáng tạo ra những tác phẩm hội họa "cộp mác" bản thân.

Tuy nhiên, vì quá trình thi công chưa hoàn thiện nên bạn vẫn phải tự mình mở khóa các căn phòng mới, mua thêm nội thất và đồ trang trí để tạo ra studio trong mơ.

Bạn có thể kiếm tiền bằng việc bán tranh hoặc vẽ tranh theo yêu cầu của khách hàng. Đừng quên tổ chức buổi triễn lãm mang tên mình và xem giới chuyên môn đánh giá thế nào về những tác phẩm do bạn tạo ra nhé!

Vì là một tựa game mô phỏng nên việc vẽ tranh trong SuchArt không khác ngoài đời thực là bao.

Các màu sơn trong game có kết cấu hệt như thực tế và bạn có thể pha trộn các màu sắc lại với nhau để đạt được kết quả như ý.

Trò chơi cung cấp rất nhiều dụng cụ vẽ như cọ vẽ, dao vẽ, giấy nên hoặc thậm chí súng phụ lửa. Bạn không chỉ vẽ trên giấy mà còn có thể biến cả studio của bạn thành một bức tranh khổng lồ!

Không hề nói quá khi game có tất cả mọi thứ mà một họa sĩ cần để làm ra một kiệt tác!

SuchArt hiện đang có mức đánh giá Overwhelmingly Positive (Cực kỳ tích cực) trên Steam. Sở dĩ một trò chơi tưởng chừng đơn giản lại được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt đến như vậy là vì nó đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người đến với hội họa.

Thậm chí có người chơi chia sẻ từ bé đến lớn anh chưa hề chạm vào cọ vẽ nhưng nhờ tựa game này mà anh đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Forum của SuchArt trên Steam không khác gì một bảo tàng khổng lồ tràn ngập các tác phẩm của người chơi. Chắc chắn tiềm năng của các game thủ sẽ khiến bạn bị sốc đấy!

SuchArt: Genius Artist Simulator hiện có mặt trên Steam. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên Nintendo Switch vào cuối năm nay.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.