• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tetris Effect Connected, game xếp gạch thế hệ mới với đồ họa cực lung linh

Game

Tetris Effect Connected là phiên bản mới nhất của dòng game xếp gạch nổi tiếng Tetris. Trò chơi được ra mắt vào năm 2018 trên các hệ máy console như PS4 và Xbox One nhưng đến tận bây giờ thì mới đặt chân lên Steam.

Như mọi người đã biết, Tetris là game xếp gạch trí tuệ cực kỳ nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ trước. Với Tetris Effect Connected, bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi xếp gạch vừa lạ vừa quen với đồ họa đẹp mắt, lối chơi mới lạ, cạnh tranh gay cấn và hơn thế nữa.

Bên cạnh gameplay “gây nghiện” giống như các phiên bản tiền nhiệm, Tetris Effect Connected còn gây chú ý bởi âm nhạc, hình nền và loạt hiệu ứng đặc biệt. Không còn là trò chơi xếp gạch bình thường nữa, giờ đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian bùng nổ với hiệu ứng ánh sáng lung linh, đầy màu sắc.

Bên cạnh 30 level quen thuộc, có tới 10 level mới để níu chân bạn lâu hơn trong thế giới của những khối gạch rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, game còn hỗ trợ chế độ VR cho phép bạn hòa mình vào thế giới ảo đầy sống động.

Tetris Effect Connected đã bổ sung một cơ chế mới gọi là "Zone", nơi bạn có thể tạm dừng thời gian (để gạch không rơi xuống) nhằm thoát khỏi tình huống khó khăn dẫn tới Game Over hoặc kiếm thêm Line Clears để nhận thưởng. Bên cạnh đó, chế độ nhiều người chơi hấp dẫn mang tên Zone Battle với tính năng tạm dừng thời gian sẽ làm thay đổi luật chơi 1:1 cổ điển.

Ngoài chế độ multiplayer thông thường với mỗi người chơi là một field riêng lẻ thì chế độ co-op mới mang tên "Connected" sẽ gộp field của cả 3 người chơi làm một. Các bạn sẽ trở thành một team và cùng nhau chinh phục thử thách.

Người chơi có thể chơi online hoặc chơi local trên cùng một máy. Ngoài ra game còn hỗ trợ cross-play giúp bạn chơi cùng người chơi trên các nền tảng khác nhau.

Tetris Effect Connected hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X (Series S) và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.