• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dokidoki ♡ Chàng trai bài tiết: Game Nhật lôi cuốn bất ngờ khi nhân cách hóa 'shit' thành... 'hoa mỹ nam'

Game

Sự sáng tạo trong văn hóa Nhật luôn khiến thế giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không ít trò chơi, phim hoạt hình, truyện tranh đến từ đất nước này đều lôi cuốn một cách bất ngờ khi nhân hóa nhiều đồ vật trở nên có sức sống lạ kỳ.

Mới đây, khán giả lại được mở mang tầm mắt khi một dự án trò chơi dành cho nữ tiến hành nhân cách hóa "cục shit" thành các chàng trai... xinh như hoa đẹp như mộng.

Tựa game này có tên ドキドキ ♡ うんこ男子 (tạm dịch: Dokidoki ♡ Chàng trai bài tiết), không chỉ biến các thể loại phân thành con người mà còn mời những diễn viên trứ danh như Sakurai Takahiro, Toshiyuki Morikawa, Arata Furuta, Tachibana Junji, Miyu Irino tham gia lồng tiếng.

Các "hoa mỹ nam" trong game "Dokidoki ♡ Chàng trai bài tiết"

Chàng trai "phân cứng" do Toshiyuki Morikawa lồng tiếng

shit 1

Chàng trai "phân tiêu chảy" do Miyu Irino lồng tiếng

shit 2

Chàng trai "phân thường" do Takahiro Sakurai lồng tiếng

shit 3

Cặp song sinh "phân xoáy" do Tachibana Junji lồng tiếng

shit 4

Chàng trai "phân sau khi nội soi đường ruột" do Arata Furuta lồng tiếng

shit 5

Trên thực tế game này chưa phát hành ngoài đời, nó chỉ xuất hiện trong một phân cảnh thuộc tập 4 của bộ phim hoạt hình hài hước Late Night! Genius Bakabon (nguyên tác là truyện tranh Genius Bakabon). Trò chơi là do chính người bố thiên tài nghĩ ra.

Phim hoạt hình Late Night! Genius Bakabon được chuyển thể từ truyện tranh Genius Bakabon.

Theo đó, sau khi cho ra hàng loạt trò chơi không mấy được lòng người xung quanh, ông được yêu cầu: "Hãy nghĩ ra cái gì đó nhẹ nhàng thôi" và thế là game Những Chàng Trai Làm Từ Phân Sống Cùng Nhau ra đời.

shit 7

Người bố đã nghĩ ra một trò chơi khá... nhẹ nhàng.

shi 6

Đó chính là Những Chàng Trai Làm Từ Phân Sống Cùng Nhau.

Nội dung kể về nữ chính xuất hiện ở ký túc xá, cô bị trễ giờ và gặp các chàng trai được nhân hóa từ phân. Đặc điểm nhận dạng các "mỹ nam tử" này chính màu tóc hệt như màu phân, tuy nhiên, đổi lại họ có giọng nói cực kì quyến rũ và tính cách vô cùng "bá đạo".

Chẳng hạn như "Shit cứng" nói với nữ chính rằng: "Em không được phép rời đi mà không có sự cho phép của tôi" hay khẳng định chủ quyền với đối thủ: "Tôi là người duy nhất được phép trêu chọc cô ấy".

screen shot 2018 09 25 at 12 22 19 pm

"Shit thường" dịu dàng ấm áp.

screen shot 2018 09 25 at 12 24 55 pm

"Shit cứng" cưng chiều mà bá đạo.

Vì các chàng trai đều cảm mến nữ chính nên họ phải cùng nhau tranh giành. Người xem lo lắng, các hoa mỹ nam biến hóa từ "shit" này liệu có nụ hôn nào với nữ chính không, nếu có thật không thể tưởng tượng nổi mùi vị ấy sẽ như thế nào.

Tuy nhiên khi còn chưa kịp tranh giành người đẹp, quái vật liền xuất hiện, các chàng trai tính đường thoát khỏi hậu môn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc chết trong toilet. Sau cùng, "Phân cứng" chiến đấu oanh liệt và bị trọng thương nặng. Game bị bỏ dở giữa chừng, ông bố Bakabon chán quá nên quyết định đi ngủ.

screen shot 2018 09 25 at 12 51 06 pm

screen shot 2018 09 25 at 12 51 23 pm

Ngoài game Những Chàng Trai Làm Từ Phân Sống Cùng Nhau, trong hoạt hình Late Night! Genius Bakabon còn nhiều trò chơi thú vị và hàng loạt tình tiết ngộ nghĩnh hấp dẫn người xem.

Phim hoạt hình hiện đã có bản vietsub, độc giả có thể tìm xem.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.