• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Game Fortnite kiếm 100 triệu USD trên iOS sau 90 ngày, trở thành game di động ra mắt thành công nhất

Anh em

Game Fortnite Battle Royale là loại game PvP (người chơi đấu với người chơi khác), trong đó người chơi nhập vai trở thành một chiến binh, buộc phải tự tìm vũ khí, dụng cụ y tế cho mình và chiến đấu với 100 người chơi khác. Người cuối cùng sống sót sẽ giành chiến thắng.

1

Chỉ sau 90 ngày ra mắt, Fortnite đã đạt được một cột mốc mới. Tựa game này đã kiếm được 100 triệu USD trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, dựa theo thông tin Sensor Tower phân tích trên nền tảng ứng dụng.

2

Fortnite là trò chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng cũng giống với game PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) hay ROS (Rules Of Survival), người chơi có thể dùng tiền để mua đồ, quần áo trong trò chơi để tạo cá tính cho nhân vật và thẻ thi đấu đặc biệt, được dùng để lựa chọn những thách đấu khác nhau nhằm mở khóa những phần thưởng.

4

Đối với hạng mục game hành động chiến đấu cùng nhiều người chơi, Fortnite chỉ đứng thứ hai sau Clash Royale.

Trò chơi hiện chỉ khả dụng trên thiết bị di động iOS, nhưng dự kiến sẽ ra mắt trên Android vào mùa hè này. Nó cũng sẽ có mặt trên Xbox, Nintendo Switch, Playstation, PC và Mac.

3

Sensor Tower cho biết trong tháng 5, trò chơi đã đạt mốc 50 triệu USD, trước khi tăng lên 100 triệu đô la chỉ trong 90 ngày. Doanh thu này giúp Fortnite trở thành game di động ra mắt thành công thứ 3 tính tới thời điểm hiện tại, sau Clash Royale của Supercell và Pokémon GO của Niantic.

Sensor Tower lưu ý rằng game đối thủ của FortnitePUBG không được đưa vào bảng xếp hạng vì hai lý do: Thứ nhất, nó chỉ sử dụng để kiếm tiền trong 60 ngày, và thứ hai game này vẫn chưa đạt được 100 triệu USD.

5

Bluehole - công ty đứng sau game PUBG đã nộp đơn kiện chống lại Fortnite vào tháng 5, công ty này tuyên bố Fortnite vi phạm bản quyền.

Cá nhân bạn cảm thấy hứng thú với game nào nhất? PUBG, ROS hay Fortnite?

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.