• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Game mới của Nhật Bản khiến mọi người đặt ngàn dấu hỏi vì quá.... mất vệ sinh

Game

Gần đây, thị trường game online trực tuyến Steam đã gặp một chấn động mạnh khiến mọi người chơi từ bất ngờ đến hoang mang khi một trò chơi video mang tên Gekiso! Benza Race: Toilet Shooting Star (Running Wild! Toilet Seat Race: Toilet Shooting Star) xuất hiện. Đây là trò chơi mô phỏng cuộc chạy đua cùng... bồn cầu với những tay đua đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ở Gekiso! Benza Race bạn có thể chọn cho mình một trong năm tay đua bệ vệ sinh ưu tú như:

Tay đua Koki Kawaya đến từ đội Kawaya đại diện cho Nhật Bản. Tuy nhiên, với tạo hình sử dụng bệ vệ sinh 2 khối thay vì nhà vệ sinh truyền thống đã bị chỉ trích nặng nề.

c1 jp

Tiếp theo là tay đua Gary Splash đến từ Hoa Kì. Mặc dù sở hữu thân hình vạm vỡ và không thể ngồi vừa vặn bệ vệ sinh nhưng anh chàng sẽ dùng sức mạnh của mình để đánh bại đối thủ.

c2 ame

Mệnh danh là con quỷ tốc độ Tumalino với Brulee1010 đại diện cho Pháp, anh ấy sẽ khiến đối thủ khác phải dè chừng.

c3 tum

Moreno Botton sử dụng khả năng xử lý chặt chẽ của mình để dẫn dắt đội tuyển Ý Hescatore Team Racing đạt những thứ hạng cao nhất của cuộc thi.

c4 botton

Ben Hunbalt đến từ Đức mang trong mình dòng máu của người phát minh ra Hunbalt Engine, điều này đã giúp cho Benza Racing trở nên khả thi hơn. Anh có kỹ năng và kỷ luật của một tay đua F1 cùng với khả năng tấn công khiến những người chơi khác phải khiếp sợ.

c5 ben

Trò chơi này sẽ theo phong cách arcade như Mario Kart. Ngoài việc xử lý các đường dốc, đường cong và bẫy của các vòng chơi như Toto Town và Ben Joe Street,... thì bên cạnh đó, người chơi sẽ được trang bị vũ khí, vật dụng để làm tăng sức mạnh.

benza top 20190720224110542

Gekiso! Benza Race là trò chơi đầu tiên được thực hiện bởi nhà phát triển độc lập Da-Soft. Theo như trang web Benza Racing (JTR) của Nhật Bản, nơi bắt đầu phát triển trò chơi từ năm 2016 nói rằng trò chơi vẫn được một số bộ phận giới trẻ yêu thích mặc dù nó vẫn còn nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa, bổ sung. Trang web Da-Soft đã đưa ra tuyên bố từ chối trách nhiệm như sau:

"Bạn có thể có một lựa chọn khác là đầu tư cho chúng tôi (Da-Soft) một triệu USD để có khả năng giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trong game. Một triệu USD của bạn có thể mang lại cho chúng tôi nhiều sức sống hơn và nó có thể mang đến cho mọi người những phiên bản tuyệt vời".

Tuy nhiên, bất chấp sự không hoàn hảo của phiên bản game này nhưng mọi người vẫn đón nhận nó một cách thích thú.

Gekiso! Benza Race hiện có sẵn trên Steam với giá 700 yên (khoảng 150.000 VND).

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.