• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Sony ra mắt máy chơi game PS5 kiểu dáng mới siêu 'mướt mắt', chưa công bố giá

Game

Sáng ngày 12/6 (giờ Việt Nam), gã khổng lồ công nghệ Sony đã cho ra mắt mẫu máy chơi game PS5 mới nhất đến toàn thể người dùng trên thế giới. Dù ra mắt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành, cỗ máy chơi game này vẫn được các game thủ nôn nóng đón chờ.

Lễ ra mắt PS5 vào sáng ngày 12/6

Tay cầm PS5 DualSense

Trước khi được công bố chính thức vào sáng nay, một số hình ảnh về chiếc tay cầm PS5 DualSense đã được công bố từ cách đây vài tháng.

Mẫu PS5 được Sony công bố vào sáng 12/6

Theo đó, PS5 sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn chơi game bằng đĩa Bluray 4K và một phiên bản Digital Edition chỉ chơi game mua trên Playstation Store với kích thước gọn hơn do đã lược bỏ ổ đĩa. Theo các chuyên gia công nghệ thì phiên bản PS5 Digital Edition sẽ có giá rẻ hơn phù hợp với túi tiền của các game thủ có kinh tế eo hẹp.

Cấu hình PS5 được Sony công bố gồm CPU 8 nhân Zen 2 của AMD với xung nhịp 3.5 GHz, Chip đồ họa GPU kiến trúc RDNA 2 của AMD được tùy biến với tốc độ xử lý 10,28 teraflops và xung nhịp 2,23 GHz. Đặc biệt ổ cứng HDD đã được Sony thay bằng ổ cứng SSD dung lượng 825GB và RAM 16 GB GDDR6.

Cũng trong buổi lễ ra mắt, hàng loạt tựa game bom tấn cũng đã được Sony công bố gồm: Resident Evil 8: Village, Spider-Man: Miles Morales, Godfall, Horizon: Forbidden West...

Trailer game Spider-Man: Miles Morales

Ngoài ra, tựa game GTA V Online trên PS5 sẽ được miễn phí trong vòng 3 tháng kể từ ngày ra mắt, tuy nhiên các game thủ sẽ phải đăng kí dịch vụ Playstation Plus để có thể thưởng thức tựa game này.

Hiện Sony vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm lên kệ. Lostbird sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về PS5 trong thời gian tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.