• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thanh niên láu cá trộm máy chơi game PS4 bằng cách cân như trái cây

Độc lạ

Thiếu niên Adel, 19 tuổi đến từ Pháp, đã bị bỏ tù vì sử dụng tiểu xảo để trộm hàng hoá từ siêu thị. Cụ thể, cậu đã cân máy chơi game PlayStation 4 với nhãn trái cây nhằm mua nó với giá rất thấp.

Adel đã mang máy PS4 ra khỏi kệ và đến quầy trái cây để cân ký. Quầy cân trái cây tự động sẽ mặc định gói hàng khổng lồ mà Adel cân là một loại trái cây bình thường nên nó đã xuất ra nhãn dán và số tiền theo lượng ký của túi hàng. Sau khi có giá tiền, Adel tiếp tục đến quầy thành toán tự động của siêu thị và trộm trót lọt chiếc máy PS4.

lost bird trom ps4 trong sieu thi 3

Adel chỉ cần trả 9 euro (khoảng 236.000 VNĐ) cho một chiếc máy PS4 nặng khoảng 2,8 kg thay vì 330 euro (hơn 8.600.000 VNĐ) như giá trị thông thường.

Adel đã bán chiếc máy PlayStation với giá 100 euro (hơn 2.600.000 VNĐ) để trả tiền vé tàu trở về thị trấn Nice của mình.

lost bird trom ps4 trong sieu thi 1

Vốn dĩ Adel đã trốn thoát an toàn nhưng vì lòng tham không đáy, cậu ta quay lại siêu thị để giở trò trộm cắp một lần nữa. Tuy nhiên, vì siêu thị đã báo cảnh sát về vụ việc máy PS4 của họ biến mất nên khi quay lại, Adel đã bị bắt giữ. Adel bị buộc tội trộm cắp nhưng không xuất hiện tại toà để xét xử.

lost bird trom ps4 trong sieu thi 2

Adel bị kết án 4 tháng tù giam.

Vụ việc đã bất ngờ lan truyền khắp nơi và mọi người thậm chí còn thử cách này trong các siêu thị. Để bảo đảm an toàn cho hàng hoá trong siêu thị và người mua sắm, một số cửa hàng đã cho bảo vệ canh gác tại các quầy thanh toán tự động.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.