• Về đầu trang
Spock
Spock

Sự cố đầu năm: Vì tinh nghịch, bé gái Trung Quốc bị gấu trúc 'hù' sợ xanh mặt

Độc lạ

Gấu trúc vốn luôn được biết đến là loài vật hiền lành, dễ thương. Thế nhưng, với một bé gái người Trung Quốc như trong bài viết dưới đây, chính những chú gấu mập dễ thương này lại là tác giả cơn ác mộng kinh hoàng nhất của em.

Trong một đoạn video được đăng tải ngày 9 tháng Hai vừa qua, người xem đã phải hú hồn một phen khi một bé gái rơi xuống tại một chuồng gấu trúc qua hàng rào ở Trung tâm Nhân giống và Nghiên cứu Gấu trúc Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

https://www.youtube.com/watch?v=sj9VgS6maLU

Một trong ba con gấu trong chuồng còn chạy ra tiếp cận đứa trẻ trong khi cô bé thì khóc toáng lên vì sợ. Nhưng có vẻ như con thú chỉ tò mò trước sinh vật lạ và không tìm cách trèo qua hàng rào trên cao.

panda 1

Sau nỗ lực giải cứu không thành công với gậy nhỏ để đứa bé nắm lấy, đội bảo vệ đã phải chui qua hàng rào và kéo bé lên, bất chấp những nguy hiểm có thể xảy đến.

panda 2

Khi màn giải cứu diễn ra, hai con gấu còn lại cũng chạy gần ra chỗ hàng rào, nhưng cũng không có bất cứ dấu hiệu nguy hiểm nào từ chúng.

panda 4

Để dẫn đến cơ sự này, có thể là do những lỗ hổng trong thiết kế hàng rào bao quanh chuồng gấu trúc. Từ đoạn video, người xem có thể thấy lỗ hổng khá lớn từ mặt đất lên thanh chắn mà một em bé có thể dễ dàng chui lọt qua. Theo tờ Nhân Dân Nhật báo, cả đứa trẻ và con gấu đều không bị bất kì chấn thương nào sau tai nạn hi hữu này.

chengdu pandas f

Tỉnh Tứ Xuyên là một trong những khu vực có nhiều gấu trúc sinh sống nhất Trung Quốc và khu bảo tồn tại thành phố Thành Đô, thủ phủ tỉnh này cũng là nơi nổi tiếng với việc bảo vệ môi trường sống hoang dã cho loài vật "quốc bảo". Khu bảo tồn cũng là địa điểm thu hút khách du lịch chính của tỉnh, khi chỉ tính riêng trong dịp Tết Nguyên đán, đã có tới 30,000 lượt khách đến thăm quan.

Theo: SCMP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.