• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cả thiên hạ vào mà xem gấu trúc Trung Quốc đón tuyết đầu mùa: Có cần phải đáng yêu vậy không?

Dễ thương

Gấu trúc chắc chắn là loài động vật đáng yêu và được crush nhiều nhất trên thế giới.

Xem ảnh, video về gấu trúc gần như chưa bao giờ là đủ đối với những ai mê mẩn loài này. Mới đây, một video quay lại cảnh những chú gấu trúc mũm mĩm phấn khích khi nhìn thấy đợt tuyết rơi đầu tiên trong năm đã khiến cộng đồng mạng thích thú vô cùng.

lost bird gau truc choi dua duoi troi tuyet 2

Tuyết đã về trên quê hương em!!

Trận tuyết rơi đầu tiên trong năm nay đã xuất hiện ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, nằm ở tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc vào ngày 28/10 vừa qua. Không chỉ có con người mới thích ngắm tuyết rơi mà cả những chú gấu trúc sinh sống ở đây cũng tỏ ra rất hạnh phúc.

lost bird gau truc choi dua duoi troi tuyet 6

Cầu xin ông trời cho tuyết nhiều nhiều để con nô đùa cùng chúng bạn!

Hai chú gấu trúc SijiaYouyou sinh sống tại Khu nghỉ mát trượt tuyết Yabuli ở Cáp Nhĩ Tân là nhân vật chính khiến cộng đồng mạng "tan chảy". Tất cả là vì màn ăn mừng rất cuồng nhiệt của chúng khi nhìn thấy tuyết rơi.

Chúng chạy nhảy rất nhanh, lăn lộn trên mặt đất và leo trèo lên khắp mọi nơi. Sự phấn khích đó rất hiếm thấy ở loài động vật béo tròn và lười biếng này, vì vậy chắc chắn chúng đã rất hào hứng mong chờ tuyết rơi.

lost bird gau truc choi dua duoi troi tuyet 3

Á, té cũng không thấy đau!!

Chia sẻ với đài truyền hình trong nước, người chăm sóc và huấn luyện gấu trúc Zhang Quanfu giải thích rằng tuyết rơi dày đã bao phủ khắp khu vực mà chúng sinh sống khiến mùi của nơi này trở nên lạ lẫm, chúng không còn chán trường nằm dưới đất như mọi khi mà sẽ năng nổ đi khám phá sự khác biệt này.

"Tuyết rơi dày khoảng 20 cm và rất mịn", Zhang chia sẻ. "Đối với gấu trúc, lớp tuyết này như một tấm nệm êm và chúng rất thích nô đùa với tuyết."

lost bird gau truc choi dua duoi troi tuyet 4

Gấu trúc có vẻ rất thích trời tuyết.

Cả Sijia và Youyou đã chuyển đến ngôi nhà gấu trúc Yabuli, Cáp Nhĩ Tân từ năm 2016. Trước đây chúng sống ở phía Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên, nơi đó có thời tiết ấm áp hơn nhiều so với Cáp Nhĩ Tân. Có thể vì vậy mà mỗi khi thấy tuyết rơi, chúng đều rất vui mừng. Điều này cũng chứng tỏ 2 chú gấu đã thích nghi rất tốt với khí hậu phía Đông Bắc Trung Quốc.

lost bird gau truc choi dua duoi troi tuyet 5

Nhiệt độ khu vực này có thể sẽ giảm xuống 0 độ, đây là nhiệt độ lý tưởng để bọn lông dày và lắm mỡ này đi lung tung và quậy phá khắp nơi.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.