• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thời đến cản không kịp: PlayStation tuyển nhân tài chơi game từ sáng đến tối với mức thu nhập ổn định

Game

Từ nhỏ có lẽ bạn đã nghe bố mẹ mắng chơi game chẳng có tương lai gì, nhưng tin tuyển dụng dưới đây chắc sẽ thay đổi suy nghĩ của họ. Chơi game mỗi ngày, từ sáng đến tối mà vẫn có thu nhập ổn định chắc chắn là ước mơ của bao thế hệ, tuy nhiên PlayStation có một số điều kiện đi kèm là bạn sẽ phải thông thạo tiếng Brazil, tiếng Nga hoặc tiếng Ả Rập.

Vị trí tuyển dụng này nhằm mục đích phát triển phần ngôn ngữ cho các trò chơi mới của hãng. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ đảm bảo âm thanh, giọng nói, ngôn ngữ, chữ viết trong trò chơi chính xác 100%.

Do đó ngữ pháp, chính tả và dấu câu là những kỹ năng cần có, ngoài ra bạn còn phải là người cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết để sửa chữa mỗi khi phát hiện lỗi sai.

Trong phần mô tả công việc cũng có nhắc đến ngoài việc chơi game, bạn sẽ thỉnh thoảng dịch văn bản cho trò chơi hoặc thực hiện các hoạt động tiếp thị.

Nếu nộp đơn và trở thành ứng viên sáng giá, bạn sẽ được mời hoàn thành bài kiểm tra dịch thuật bắt buộc được gửi qua E-mail và phải hoàn thành trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được.

Mỗi tuần bạn sẽ làm việc 37,5 tiếng, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hiện nay mức lương vẫn chưa được công bố.

Lướt qua phần kỹ năng, bạn hãy thử ứng tuyển nếu đáp ứng được các điều kiện:

  • Thông thạo tiếng Anh và một hoặc nhiều ngôn ngữ.
  • Đam mê chơi trò chơi điện tử.
  • Kiến thức tốt về các trò chơi máy tính trên nhiều nền tảng.
  • Kỹ năng MS Office tốt.
  • Hiểu biết cơ bản về chu trình phát triển game.

Không chỉ có công việc chơi game suốt ngày, công ty bia của Mỹ còn tuyển dụng một Giám đốc Meme, chuyên sản xuất các nội dung trending, hợp thời và hài hước. Nghe có vẻ thái quá đúng không? Nhưng tầm quan trọng của việc sáng tạo nội dung gần gũi luôn được các thương hiệu đề cao.

Hiện có rất nhiều nghề nghiệp phù hợp với sở thích của người trẻ, vì vậy nếu có phong cách riêng và biết rõ mình yêu thích điều gì, đừng ngại tìm những công việc mình cảm thấy hứng thú nhé.

Theo: LADbible

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.