• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

1 fan Marvel chân chính gửi cho bạn gái mình những quy định khi xem 'Avengers: Endgame'

Hài hước

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm của năm - Avengers: Endgame đã ra mắt. Là tác phẩm kết thúc Infinity Saga nên cũng dễ hiểu khi các fans đều vô cùng mong chờ nó và muốn có trải nghiệm tốt nhất khi xem phim. Trong số những fan cứng này, anh chàng Cyrille Sokpor đã đi một bước xa hơn khi gửi cho bạn gái một danh sách những việc nên và không nên làm khi họ tới rạp để thưởng thức bộ phim này.

avengers endgame poster square crop

Trên trang Twitter của mình, bạn gái anh là Kamilla Rose đã chia sẻ bức hình của danh sách có một không hai này với chú thích: "Bạn trai gửi cho tôi tờ chú thích rất nghiêm túc về chuyến đi xem bộ phim #AvengersEndgame ngày mai. Tôi khá bực vì nghĩ rằng mình sẽ đi hẹn hò cơ."

d47jiwyx4acje t

Danh sách gồm những quy định sau:

"Chúng mình sẽ không xếp hàng để đi mua bỏng ngô, em làm ơn hãy đặt trước đi.

Em không được phép ăn gì trong lúc chiếu phim, kể cả khi chiếu end credit. Uống chút nước thì được.

Anh sẽ không nhích khỏi chỗ để em đi vệ sinh đâu. Đi đường vòng đi.

Em không được phép nói chuyện với anh trong lúc chiếu trailer hay lúc chiếu phim (chiếu end credits cũng không được)

Trong trường hợp khẩn cấp liên quan đến con trai mình, anh sẽ cho em ra khỏi rạp và làm gì thì làm. Anh sẽ theo sau em khi chiếu xong phần end credits.

Sau khi chiếu hết end credits, chúng ta sẽ có cuộc họp kéo dài 30 phút để nói về các tình tiết trong phim và những gì sẽ xảy ra sau đó, theo sau là một khoảng thời gian ngắn để thể hiện cảm xúc của mình.

Anh muốn nói trước rằng lúc xem phim này cảm xúc của anh sẽ rất thất thường. Xin đừng quá hốt hoảng.

Cám ơn vì sự hợp tác của em. Anh mong chờ sẽ có một kỷ niệm tốt đẹp khi xem phim.

Chân thành cảm ơn. Cyrille"

Sau khi đăng lên mạng, rất nhiều người đã thấy nó vô cùng hài hước và đồng ý với Cyrille. Một người nói "Nghe rất có lý đấy chứ" trong khi một người khác thì viết: "Tôi cười gần chết... Bởi tôi nghĩ điều này còn hơn cả hợp lý nữa"

Avengers: Endgame chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 4 ở Việt Nam và ngày 24 ở các nước khác. Ngay khi được phát hành, nó đã đạt được vô số bình luận tích cực và đạt 96% trên Rotten Tomatoes. Nói về bộ phim, Erik Davis, quản lý ở Fandago cho biết:

avengers endgame post credits scenes

"Avengers: Endgame là một tuyệt tác - nó còn hơn là cái kết cho 22 bộ phim trước đây khi góp phần mở rộng ra vũ trụ điện ảnh này ra. Nếu Infinity War là phần mào đầu thì Endgame mới là đỉnh cao. Và phần kết cũng thật tuyệt vời nữa.

Đừng hi vọng đây là Infinity War phần hai. Hai bộ phim rất khác nhau, nhưng đều góp phần tôn vinh nhau. Nếu như hỏi nên xem phim nào của MCU trước thì tôi sẽ nói là... xem hết đi. Đây đúng là một thành tựu.

Sẽ không nói trước điều gì đâu, nhưng tôi đã cười, đã khóc, đã vui mừng rồi lại khóc như một đứa trẻ. Cuối cùng tất cả khán giả đều hoan hô khi xem xong. Các bạn hãy sẵn sàng để xem nó đi."

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.