• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cấp báo: 'Cơn bão' phản hồi đầu tiên bắt đầu đổ bộ sau buổi công chiếu 'Avengers: Endgame'

Phim ảnh

Đúng như dự đoán, các phản hồi từ người xem đa số là tích cực. Nhiều báo cáo khác nhau về doanh thu phòng vé đã được ghi nhận, một số nhà phân tích nghĩ rằng bộ phim có thể phá vỡ kỷ lục 300 triệu USD ở thị trường nội địa Mỹ khi công chiếu vào cuối tuần này.

Sau đây là một số phản hồi thú vị từ những khán giả đầu tiên được thưởng thức Avengers: Endgame.

1

Avengers: Endgame là một bộ phim thú vị đến mức đáng kinh ngạc. Tôi chưa bao giờ được xem phim nào như thế này. Bộ phim có tất cả những gì tôi muốn và hơn thế nữa. Thật ngạc nhiên.

3

Review của Chris Evans về Avengers: Endgame: "Tôi đã khóc đến 6 lần."

4

Avengers: Endgame là một sản phẩm hoành tráng tuyệt vời được thực hiện bởi những bậc thầy điện ảnh, một sự thăng hoa với cốt truyện bao hàm cả 22 phim, không chỉ vậy nó còn mở rộng ra dựa trên nền tảng đó. Bạn sẽ hiểu thêm về những phim khác nữa khi xem Avengers: Endgame. Nếu Infinity War là một cuộc chiến bạo liệt thì Endgame đánh vào tâm trí bạn. Và không thể tin được, một cái kết tuyệt vời.

5

Vừa xem xong Avengers: Endgame trong buổi chiếu ra mắt. Hiện tại tôi có quá nhiều cảm xúc.

6

Không thể tin được, một trải nghiệm tuyệt vời. Avengers: Endgame đúng là bộ phim kết thúc một kỷ nguyên. Nó đã kết thúc một cách hoàn hảo. Tôi đã khóc nhiều lần và mong chờ có thể được xem phim thêm một lần nữa.

7

Tôi đã tưởng tượng ra một phiên bản hay nhất của Avengers: Endgame trong đầu và bằng cách nào đó trong thực tế phim còn hay hơn, vượt qua những gì tôi hằng mong đợi. Tôi đã khóc 5, 6 lần gì đó. Quả thực là tựa phim mang nhiều cảm xúc nhất, hùng tráng nhất trong số các phim của MCU. Phim là một sự tri ân cho chặng đường 10 năm của vũ trụ phim này và chiều lòng tất cả các fan cứng nữa. Quá tuyệt vời.

8

Những gì tôi sắp nói về Avengers: Endgame chỉ là tôi thực sự xúc động và không thể ngừng khóc.

10

Wow. Avengers: Endgame hay đến mức làm tôi choáng váng. Phim khiến gây ngạc nhiên theo cách tôi không thể đoán trước và làm hài lòng theo một cách tôi không thể nhận ra là tôi cần nó đến như vậy. Cứ như một món quà sau cuối dành cho người hâm mộ MCU. Phim rất dài, có một chút vướng vấp nhưng không sao, nó chứa đựng tất cả những gì bạn hy vọng và hơn thế nữa.

11

Có một điều không thể phủ nhận: Avengers: Endgame có tất cả những gì bạn muốn và nhiều hơn vậy nữa. Tôi thực sự thỏa mãn. Một bộ phim phản ánh quá trình 11 năm và giải quyết mọi vấn đề theo cách tốt nhất có thể. Không cần phải hỏi đây là phim yêu thích của tôi trong vũ trụ phim Marvel. Hay đến choáng váng.

12

Avengers: Endgame quy tụ quá nhiều thứ vào một chỗ. Nhưng nó đúng là một thành công lớn. Tôi cảm thấy tự hào khi đã bỏ công theo dõi vũ trụ phim mang lại những cảm hứng để trải nghiệm cảm giác như thế nào là tình cảm gia đình và trở thành một anh hùng. Lúc này đây Endgame là một trong những phim tôi thích nhất trong cả MCU.

13

Vừa xem Avengers: Endgame. Không có chuyện đầu voi đuôi chuột trong phim này. Đó là một tựa phim Marvel hùng tráng theo mọi cách có thể và không thể dùng từ ngữ để diễn tả hết được. Và Hawkeye thực sự là một ngôi sao.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.