• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

10 câu trả lời xứng đáng IQ 2000 của các học sinh khi gặp đề kiểm tra khó

Hài hước

Học hành và thi cử lúc nào cũng là nỗi ám ảnh trong cuộc sống của các cô cậu học trò. Tuy nhiên, người xưa có câu "Cái khó ló cái khôn", một khi đã quá bế tắc với những câu hỏi hóc búa thì cũng là lúc khả năng sáng tạo của con người được phát huy triệt để. Mười bức hình dưới đây chắc chắn là minh chứng cho khả năng sáng tạo vô biên của các "thánh lầy" học đường.

10 of the funniest exam answers youll ever see 1

Giáo viên đã cộng thêm cho chủ nhân của bài kiểm tra trên những 1 điểm nhờ khả năng hội họa trời cho cùng lời thỉnh cầu siêu đáng yêu: "Mong rằng bất kỳ lỗi sai nào trong bài kiểm tra này sẽ được bù đắp bởi bức tranh chú hươu cao cổ".

10 of the funniest exam answers youll ever see 2

Thay vì trả lời đúng theo đáp án trắc nghiệm được đưa ra sẵn, Judy lại chọn trả lời theo suy nghĩ của riêng mình: "Cậu bé này xấu hoắc à!". Đủ rồi Judy à, lần sau hãy chú trọng vào cảm xúc của nhân vật chứ không phải ngoại hình nhé.

10 of the funniest exam answers youll ever see 3

Ừ thì có lẽ nhiều người cũng cảm thấy mệt mỏi với những bài tập về cảm thụ văn học. Vậy nên khi được hỏi rằng nhân vật Romeo phát triển như thế nào qua vở kịch, thì học sinh đáp lại rằng: "Anh ta chẳng phát triển gì cả, luôn là bản thân ảnh, một mình ảnh, mãi mãi là ảnh bằng đủ mọi cách!". Thẳng thắn với quan điểm bản thân không sai nhưng chắc hẳn William Shakespeare sẽ phẫn nộ với câu trả lời này lắm.

10 of the funniest exam answers youll ever see 4

"Biểu đồ dưới đây mô tả điều gì?". Ôi trời, thuyết này thuyết nọ gì đó xa vời quá, đơn giản thì bức hình này là minh chứng rằng: "Những con hươu cao cổ là giống loài nhẫn tâm" thôi mà.

10 of the funniest exam answers youll ever see 5

Hiệu ứng nhà kính khiến khiến cho Bắc Cực bị ảnh hưởng nặng nề tới như vậy rồi sao, khi mà chỉ còn 2 con gấu Bắc Cực và 4 con hải cẩu?

10 of the funniest exam answers youll ever see 6

Hỏi: "Chỉ đến khi lưng chạm đất rồi thì vài người mới chịu ngẩng đầu nhìn lên".

Đáp: "Câu này có nghĩa là một vài người không thể nhìn lên vì họ gặp vấn đề gì đó với chiếc cổ của mình, cho nên mới không nhìn lên được. Chẳng hạn như nếu ai đó bị một võ sư đá vào cổ, họ sẽ không thể ngẩng đầu lên được".

0,5 điểm là quá hời cho một câu trả lời cực kỳ không liên quan này của tác giả.

10 of the funniest exam answers youll ever see 7

Chỉ có hai cách để lý giải cho dấu tick đỏ này:

1. Con cá voi này là câu trả lời đúng.
2. Người chấm bài cho rằng nó đúng.

10 of the funniest exam answers youll ever see 8

Hãy ghi nhớ rằng lời hăm dọa không hề có tác dụng khi bạn đụng trúng giáo viên cứng: "Rất tiếc nhưng tôi không chấp nhận đàm phán với khủng bố!"

10 of the funniest exam answers youll ever see 9

Câu trả IQ 2000 của một "thánh lầy" nào đó ở học đường. Thanh niên này cũng học được toán đấy, chỉ là áp dụng sai chỗ thôi.

10 of the funniest exam answers youll ever see 10

Không nghĩ ra đáp án? Không sao, chỉ cần khiến nó không xảy ra là được. Ví dụ như để cho một con voi đứng chắn đường đi của vật đó như người làm bài kiểm tra trên chẳng hạn.

Theo: cdn.lolwot.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.