• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

6 loại đồ uống chỉ cần nghe tên thôi bạn đã muốn tránh xa hàng trăm mét

Hài hước

Bạn đã thử qua bao nhiêu loại đồ uống rồi? Bạn có phải là người thích khám phá ra các vị đồ uống mới không? Chả còn gì tuyệt hơn khi có một ly nước lạnh hoặc một cốc sinh tố hoa quả trong những ngày hè nóng nực như này.

Vậy nhưng đồ uống kỳ lạ nhất mà bạn từng thử là gì? Bạn đã bao giờ uống trà Kombucha? Hay bạn đã bao giờ uống một ly thịt băm phô mai chưa? Hãy xem xem bạn có thể uống được loại nào dưới đây nhé.

Bilk (Sữa bia)

220px milk glass

Đây là đồ uống có sự kết hợp giữa sữa và bia. Nếu bạn là cạ cứng của cả hai loại đồ uống này thì bạn sẽ phải thử Bilk ngay lập tức. Đồ uống này ra đời dưới bàn tay một cậu con trai của chủ cửa hàng rượu và cũng là người trong ngành nông nghiệp sữa. Họ không thể vứt bỏ loại sữa mà họ đang sản xuất, vì vậy ông đã có một cuộc nói chuyện với một nhà máy bia địa phương và bày ý tưởng để kết hợp hai sản phẩm với nhau.

Với một phần ba là sữa và phần còn lại là bia, Bilk là một sự kết hợp tuyệt vời giúp mọi người giải khát sau những giờ làm việc mệt mỏi. Những người đã thưởng thức Bilk nói rằng nó có vị như trái cây vì có sữa ở trong. Nhờ hương vị độc đáo này mà Bilk rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng.

Trà Kambucha

220px kombucha mature 202x300

Loại trà này chắc chắn không phải ai nếm thử một lần cũng có thể cảm nhận được hương vị và yêu thích nó. Kambucha là một loại trà xanh hoặc đen có đường lên men và đặc biệt là có ga. Thức uống này được biết đến vì lợi ích sức khỏe của nó bao gồm giúp đỡ bệnh hen suyễn, tiểu đường, herpes, mất ngủ và nhiều căn bệnh khác. Nhưng điều khiến bạn e ngại ở đây đó chính là con nấm dùng để làm lên men ở trong trà, nó có hình dáng rất kỳ lạ và hơi bầy nhầy như nước mũi.

Chuột non ngâm rượu

562e7c031900002e00b94e51 300x218

Mùi vị của đồ uống này rất ngon nhưng cách tạo ra loại rượu này chắc chắn sẽ khiến bạn khóc thét. Để làm “Chuột non ngâm rượu”, bạn phải lấy những con chuột vừa mới đẻ và thả chúng vào rượu gạo. Chúng sẽ chết ngay và sau vài ngày rượu sẽ lên men. Nếu bạn có thể chịu đựng được cách chế biến kỳ quặc này thì bạn thành công rồi đấy. “Chuột non ngâm rượu” sẽ giúp bạn chống lại bệnh hen suyễn và các bệnh về gan. Loại rượu này có nhiều công dụng như thế nhưng liệu bạn có dám thử?

Trà phân gấu trúc

rung minh nhung thuc uong ky quac nhat the gioi

Một doanh nghiệp Trung Quốc đã sáng chế ra loại trà xanh từ phân gấu trúc. Theo nhà sản xuất, gấu trúc chỉ tiêu thụ 30% dinh dưỡng từ thức ăn của chúng (tre) và 70% còn lại bị thải ra ngoài nên trà phân gấu trúc được cho rằng rất bổ dưỡng và thơm ngon.

Mụn trứng cá

562f92a01c00002d00570b1a 300x292

Nghe tên thôi đã thấy ghê rồi đúng không nào? Nhưng vị của nó cũng rất tuyệt đấy. Nếu bạn là một người yêu thích rượu Bloody Mary và sữa thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Để làm ra một ly “Mụn trứng cá”, bạn chỉ cần rót một cốc Vodka hòa với rượu Bloody Mary cùng với một thìa pho mai nữa là xong. Đối với bạn thứ đồ uống này trông cứ như ôi thiu rồi ấy nhưng với người khác nó là cả một kiệt tác.

Tinh dịch hươu đực pha sữa chua

1513946756 354 phat khiep voi 5 do uong chi can nghe ten da 2 1513946683 width507height596

Một nhà hàng ở New Zealand từng đưa món đồ uống kỳ quặc này vào thực đơn để thu hút khách hàng. Thành phần của món này bao gồm sữa chua, nước ép kiwi và tinh dịch hươu đực hòa lẫn với nhau. Chúng tạo ra một hương vị khá lạ.

Theo: oddee
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.