• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Anh chàng shipper bị 'bắt quả tang' ăn vụng khoai tây chiên của khách hàng

Hài hước

Đoạn băng được ghi bởi người bạn của một phát thanh viên chương trình Hot Breakfast - Eddie McGuire. Người phát thanh viên này chia sẻ với khán giả rằng anh bắt đầu nghi ngờ khi cảm thấy chiếc túi đồ ăn của mình “nhẹ đi một chút”.

Đoạn clip ghi lại vụ việc

h3

Anh chàng shipper "hồn nhiên" thưởng thức miếng khoai của khách hàng.

Người giao hàng bị camera quay lại vào lúc 6 giờ 20 phút tối thứ Hai ở Melbourne, hành động “ăn vụng” của anh này khiến người đặt hàng cảm thấy thú vị và lập tức gửi đoạn băng cho McGuire.

“Đây là chuyện thường xuyên xảy ra ở khu vực này, thỉnh thoảng sau khi nhận hàng từ tay người shipper, bạn sẽ thấy gói đồ của mình vơi đi một chút.” - McGuire nói trên chương trình.

“Và mọi thứ chỉ được sáng tỏ khi bạn của tôi - người sở hữu hệ thống an ninh vô cùng hiện đại trong nhà - kéo tôi lại và nói: 'Này ông bạn, tôi có điều thú vị muốn cho ông xem đây'.”

Chiếc camera ghi lại vô cùng rõ ràng hình ảnh một nhân viên GrabFood “hồn nhiên” lấy miếng khoai chiên trong túi đồ và ăn ngon lành trước cửa nhà. Anh ta cố gắng ăn vụng một cách “kín đáo” nhất, trước khi người đặt hàng mở cửa lấy hàng.

h1

Người nhân viên này đang bắt đầu kế hoạch "ăn vụng" của mình.

h2

Vị khách nhận hàng mà không hề nghi ngờ gì về hành động vụng trộm kia.

Wil Anderson - một đồng nghiệp của McGuire nói rằng anh chàng đáng thương đó có lẽ đã không được trả lương xứng đáng với công sức của mình. Anh nói một cách vui vẻ: “Nếu bạn không nhận được tiền bo, bạn sẽ phải ăn bù vài miếng khoai.”

Sau khi đăng tải, vụ việc này nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng, có người cho rằng phải đuổi việc người đàn ông “ăn vụng” kia. Tuy nhiên, có người lại bảo họ xứng đáng khi được ăn những miếng khoai đó bởi GrabFood đã không hề trả lương cho họ một cách thích đáng và thậm chí, những vị khách cũng hiếm khi cho họ tiền bo.

“Đa số họ đều làm vậy mà, đây đâu phải là một vấn đề to tát.”

“Liệu có ai muốn có một bàn tay 'bẩn' của người lạ động vào đồ ăn của mình không?”

“Nếu là tôi thì tôi sẽ coi như không có chuyện gì miễn là anh ta đã rửa sạch tay trước khi chạm vào đồ ăn.”

“Sao một nhân viên ship đồ ăn lại có thể làm như thế? Anh ta đáng bị đuổi việc!”

Đại diện của GrabFood đã chia sẻ với Daily Mail của Australia: “Chúng tôi biết vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm vô cùng quan trọng. Bởi vậy, chúng tôi đã yêu cầu nhân viên của mình phải luôn cẩn thận trong quá trình vận chuyển để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của đồ ăn cũng như danh tiếng của nhà hàng đối tác. Bên cạnh đó, tôi khuyến khích người sử dụng GrabFood hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách bất cứ khi nào họ gặp phải vấn đề gì, chúng tôi đảm bảo sẽ giải quyết chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất."

Theo: dailymail.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.