• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Back Street Girls: Cười đau ruột với hành trình ba chàng xã hội đen bị bắt chuyển giới thành idol

Hài hước

Goku Dolls - nhóm nhạc “sắc nước hương trời” gồm ba mỹ nữ từng “gây choáng” trong bản anime và manga nay đã được “nâng cấp” vào đời thực, sống động hơn khi hóa thành người trong phiên bản live action sắp ra mắt vào thời gian tới.

back street girls

Phiên bản manga

gukudols 1548231668455530925245

Copy và paste sang bản anime

Bộ phim được chuyển thể dự kiến công chiếu vào ngày 08/02 trên màn ảnh rộng. Bản truyền hình được phát trên hai đài truyền hình MBS từ ngày 17/02 và đài TBS từ 19/02 với đội ngũ diễn viên chính được giữ nguyên và do Hara Keinosuke đạo diễn. Nội dung được hứa hẹn là sẽ sát với độ lầy lội đạt trình “level max”.

bsg key fixw 730 hq

Poster bản live action

Cốt truyện gốc là câu chuyện đổi đời “cười ra nước mắt” của ba chàng yakuza trẻ chuyển giới để trở thành idol nổi tiếng khiến chúng sinh mê mẩn.

Vào một ngày trời không đẹp lắm, ba gã mafia “cao to đen hôi” đã gặp thất bại khi thực hiện nhiệm vụ. Họ phải chịu phạt của ông trùm với hai sự lựa chọn kinh khủng: mổ bụng tự sát hay là sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

ezgif com crop

Ngày xưa đầu gấu "men lỳ"

ezgif com crop 3

Ngày nay chuyển giới xinh đẹp mỹ miều.

Để tồn tại và sống sót cũng như thỏa mãn sự hâm mộ cuồng nhiệt của "đại boss" với nhóm AKB48 họ đã cắn răng chấp nhận hy sinh đời trai để “củng cố” đời gái. Sau một năm “trùng tu đào tạo” họ được “xuất chuồng” trước công chúng.

Thật bất ngờ vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa, độc đáo của họ khiến đám đông nhiệt liệt chào đón và ngay lập tức họ nổi như cồn với hàng tá scandal “trời ơi đất hỡi” khi hành nghề idol.

wk1gina

Vì phạm trọng tội.

ezgif com crop 1

Mà ba anh phải bất chấp hoán đổi thân xác

gokudols eiga orig

Biến hình thành ba em gái "cute hột me" và "tươi không cần tưới".

Ba “thánh nữ”: Aily Yamamoto, Chika Sugihara và Mari Tachibana với thân thể “liễu yếu đào tơ” nhưng sâu bên trong là bản tính nam nhi đại trượng phu “hổ báo cáo chồn” đã tạo nên những tình huống “khó đỡ” bất hủ. Họ là nguyên liệu chính được lên "thớt" để chế biến nên một món ăn tinh thần mà bất cứ ai thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên.

live action de back street girls em fevereiro 2019 2 1

Thân là gái nhưng hồn là trai nên bất chấp hình tượng mà nâng chén giải sầu.

f975daaa22cec2781caf9250afec20451548611718 full

Tiện thể không quên khám phá nguồn "tài nguyên" dồi dào của nhau.

Ở bản gốc thì ba chàng yakuza không được miêu tả kỹ về nỗi đau quằn quại khi mất đi “trái chuối” mà ung dung, bình thản không cảm xúc “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

ezgif com crop 2

Một khi ba chị đã "chiến" thì "đừng hỏi bố chị là ai?"

Vì vậy Back Street Girls không mang tính triết lý, giáo điều về vấn đề giới tính mà đơn giản chỉ là sản phẩm giải trí tập trung khai thác về nỗi khổ khi là idol. Một bộ phim mà bạn sẽ hiểu rõ hơn về showbiz Nhật Bản.

c18a11addce7c45dd2538287907e43b21548611700 full 1

ezgif com crop 4

Theo trailer giới thiệu thì phim là “nồi lẩu thập cẩm” với những pha hành động kịch tính nghẹt thở của ba chị đại xen lẫn sự sôi động trong thế giới âm nhạc rực rỡ sắc màu.

Một bộ phim sẽ khiến bạn lắc lư theo điệu nhạc J-POP với mỗi tập phim là một bài hát kết thúc khác nhau do nhiều nghệ sỹ thể hiện.

Xem thử ba mỹ nhân biểu diễn dưới đây:

Back Street Girls quy tụ một dàn cast 9X trai tài gái sắc, trẻ trung và xinh đẹp. Họ sẵn sàng hiến dâng sắc đẹp để tạo nên những tình tiết “bựa” vô đối chỉ có tại điện ảnh xứ Phù Tang.

sakanoue

Sakanoue Akane vai Chika Sugihara. Sakanoue sinh năm 1995, từng xuất hiện trong Ultra Series, Ultraman X.

masato hanazawa p01

Hanazawa Masato vai Kazuhiko Sugihara. Nam diễn viên đời cuối 8X từng vào vai phụ trong Rikuô (2017) and Hoshikuzu Revengers (2018)

jin

Shirasu Jin vai Kentaro Yamamoto. Shirasu Jin từng xuất hiện trong Happy Marriage!, River’s Edge.

ruka

Matsuda Ruka vai Mari Tachibana. Cô nàng Ruka dễ thương được biết đến qua series Kamen Rider.

okamoto 20180502 interview 01

Okamoto Natsumi vai Aily Yamamoto. Natsumi là một người mẫu, diễn viên đang nổi tại Nhật Bản. Cô là người mẫu độc quyền của tạp chí Nicola và từng đóng trong các tác phẩm có tiếng là Trò Chơi Ma Sói và Saki.

za8ilpw

Masaki Reiya vai Ryo Tachibana. Masaki tham gia khá nhiều phim học đường kinh dị như: Litchi Hikari Club, Jinro Game - Crazy Fox,…

Cùng chờ đợi xem nhóm nhạc Goku Dolls sẽ oanh tạc và “ăn nên làm ra” như thế nào vào tháng 2 sắp tới nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.