• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dám cá bạn sẽ choáng khi biết mình dành từng này thời gian cuộc đời để ...ngồi bồn cầu

Hài hước

Nhà vệ sinh được ví von là "thiên đường trần gian" vì nơi đây thường dùng để xoá tan mọi "âu lo phiền muộn". Bồn cầu được phát minh vào năm 1596 bởi John Harrington, ông đã làm theo đơn đặt hàng của Nữ hoàng Elizabeth I.

Từ khi được phát minh, bồn cầu luôn làm tốt nhiệm vụ của nó. Trung bình một người lớn đều đặn ghé thăm nhà vệ sinh để giải quyết "nỗi buồn" 3 đến 4 lần mỗi ngày. Thời nay nhiều người có xu hướng ngồi trên bồn cầu lâu hơn vì họ cảm thấy đây cách để giải tỏa stress sau một ngày làm việc áp lực.

2

"Một người lớn ở Anh trung bình dành 3 giờ 9 phút mỗi tuần để ngồi trên bồn cầu, nhưng chỉ dành vỏn vẹn 90 phút để tập thể dục" - kết quả của một cuộc thăm dò từ 2.000 người lớn được thực hiện bởi Cơ quan phi lợi nhuận UKactive cho hay.

"Đàn ông có xu hướng yêu thích việc ngồi trên bồn cầu nhiều hơn phụ nữ" - theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty bồn tắm Bathstore. "Đàn ông trung bình sẽ dành 1 giờ 45 phút mỗi tuần để đi ra đi vào nhà vệ sinh, trong khi phụ nữ chỉ mất 85 phút cho việc này".

3

Một quyển sử thi 560.000 từ sẽ khiến người đọc mất trung bình 31 giờ để hoàn thành. Với thời gian gần 1 giờ 45 phút mỗi tuần gắn bó với nhà vệ sinh, chúng ta có thể đọc sử thi 2 lần/năm.

Kết quả của nhiều cuộc khảo sát đã rút ra rằng: Trung bình mỗi người sẽ dành 2208 giờ, tương đương với 92 ngày trong suốt cuộc đời chỉ để ngồi trên bồn cầu. Nó cũng tương đương với số ngày mà vệ tinh nhân tạo đầu tiên được đặt vào quỹ đạo Trái Đất vào năm 1957.

4

43% người được khảo sát nghĩ rằng nhà vệ sinh là nơi duy nhất họ có thời gian dành cho bản thân. 39% nói rằng họ thường chọn việc ngồi trên bồn cầu khi họ muốn suy nghĩ điều gì đó. Người phát ngôn cho Bathstore - đơn vị thực hiện nghiên cứu chia sẻ:

"Thật đáng kinh ngạc khi chúng ta dành quá nhiều thời gian trong suốt cuộc đời chỉ để ở trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy tầm quan trọng của không gian sống trong nhà".

6

Cứ nghĩ chỉ mất vài phút đi vệ sinh mỗi ngày nhưng sự thật là bạn đang tiêu tốn gần 100 ngày trong suốt đời mình để ngồi nhìn 4 bức tường nhỏ hẹp. Có lẽ trong cuộc sống hiện đại, nhà vệ sinh là nơi duy nhất yên tĩnh, giúp con người thoát ly với cuộc sống bên ngoài. Một phát hiện thú vị nhưng cũng đáng suy ngẫm, nhỉ?!

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.