• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bất bình án phạt 200k, cộng đồng mạng chung tay lật mặt tên dê xồm cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy

Hài hước

Ngày 19 tháng 3, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin cho biết Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ cô gái 20 tuổi (giấu tên) là sinh viên hiện đang trú tại chung cư Golden Palm, Thanh Xuân, Hà Nội bị một người đàn ông sờ mó, cưỡng hôn trong thang máy.

5555

Ảnh chụp từ Camera cho thấy người đàn ông mặc áo sọc caro đang dồn cô gái vào góc để cưỡng hôn.

Công an quận Thanh Xuân cũng chia sẻ với báo giới rằng người đàn ông này đã có "cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm" đối với cô gái nên buộc xin lỗi công khai và đến kho bạc Nhà nước nộp phạt với số tiền... 200 nghìn đồng.

Được biết, công an phải vận động nhiều lần thì gã "dê xồm" nọ mới chịu đến trực tiếp để xin lỗi nạn nhân. Một số bình luận trên mạng cho rằng người đàn ông này tên Đỗ Mạnh Hùng, là một doanh nhân có "ô dù lớn" nên thái độ rất hống hách, coi thường người khác.

Tuy nhiên, hiện tại thông tin này chưa được xác thực vì không có quan chức hay cán bộ nhà nước nào thừa nhận có liên quan đến kẻ biến thái này.

ke cuong hon trong thang may

Chân dung "yêu râu xanh" ở khu Golden Palm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bất bình với án phạt 200 nghìn đồng, cho rằng mức phạt này không đủ răn đe kẻ biến thái coi trời bằng vung, cộng đồng mạng và cư dân chung cư Golden Palm đã cùng hợp tác để lật mặt hắn.

4444

Một bình luận của dân mạng bày cách để các cơ sở kinh doanh có thể từ chối dịch vụ với kẻ biến thái trong ảnh một cách hợp tình hợp lý được nhiều người ủng hộ.

Được biết hiện tại hình ảnh của người đàn ông tên Hùng đã được dán khắp các lối đi và thang máy của khu Golden Palm nhằm cảnh giác mọi người và lật tẩy hành vi vô văn hóa của hắn ta.

Không chỉ vậy, dân mạng còn nhanh chóng đặt nghi vấn người đàn ông mặc áo caro sẫm màu này chính là kẻ từng có thái động chống đối người thi hành công vụ khi bị tổ công tác 141 dừng xe kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Nhân vật trong clip cũng có kiểu tóc và mặc áo sơ mi tương tự như kẻ cưỡng hôn cô gái trong thang máy, mặc dù video clip Nhật Ký 141 của tổ công tác đã được quay từ năm 2014 (clip bên dưới).

Vừa có thái độ xấc láo, tên này còn ngang nhiên đe dọa công an 141:

Hai đồng chí không nghỉ việc thì chặt đầu tôi đi.

Sau khi biết được thông tin nói trên, nữ sinh bị Đỗ Mạnh Hùng cưỡng hôn đã chia sẻ với báo giới về sự thất vọng của mình:

Tôi muốn một mức xử phạt nặng hơn đủ sức răn đe, những người khác nhìn vào không dám phạm tội. Phạt chỉ có 200.000 đồng thực sự quá nhẹ nhàng, tôi thấy thất vọng vì mức xử phạt này.

anh che

Một ảnh chế mang thông điệp "cảnh báo" của cộng đồng mạng đang được lan truyền trên Facebook.

Hiện tại, cư dân tòa nhà Golden Palm khẳng định họ sẽ đoàn kết bảo vệ nạn nhân đề phòng cô bị kẻ gian hãm hại để trả thù. Ngoài ra gia đình, người thân của các bạn gái cũng cần phải lưu tâm bảo vệ con em mình trước những tên biến thái.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.