• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bị đuổi ra khỏi nhà, thanh niên hì hục dọn dẹp, trang trí nhà kho rồi ở luôn!

Hài hước

Dù sinh ra ở bất cứ thế hệ nào thì có lẽ bạn cũng từng một lần khiến bố mẹ tức giận đến mức bị đuổi ra khỏi nhà đúng không? Những ngày tuổi thơ không hiểu chuyện, bạn có thể chống đối hay cãi lại bố mẹ mỗi khi như thế nhưng ở tình huống dưới đây, thanh niên bướng bỉnh này đã quyết tâm dọn ra nhà kho ở, khi nào bố gọi thì mới chịu vào nhà ngủ.

Câu chuyện được chị của nhân vật chính kể lại trên một nhóm thảo luận nổi tiếng của Facebook. Trong nội dung đăng tải, "chủ thớt" đã kể lại câu chuyện vì sao em trai bị mắng đến mức bị đuổi ra khỏi nhà. Con trai tuổi mới lớn vốn rất cứng đầu, nên khi bị bố mắng vài câu và đuổi khỏi nhà, thì anh chàng đã xách... balo lên và đi thật.

6

Dù hùng dũng là vậy, nhưng cậu thanh niên lớp 11 chỉ dọn đến nhà kho trong nhà ở tạm. Thay vì bực dọc, giận dỗi hay cãi lại bố, thì cậu lại hì hục dọn dẹp, thậm chí là trang trí lại nhà kho trở thành căn phòng ở tạm. Câu chuyện của cậu học sinh này có thật sự khiến nhiều người phải liên tưởng đến tình cảnh...nàng Lọ Lem khi bị dì ghẻ đuổi, phải dọn lên ở tầng gác mái.

7

Sau khi bị bố giận đuổi đi thì mò vào nhà kho hì hục dán giấy lên tường, quét dọn sạch sẽ.

8

Còn tự mua bảng mạch điện để lắp đèn trong "phòng riêng".

9

Mang hết sách tập, đèn học, mền gối để chuẩn bị dọn vào đây ở luôn.

10

Dù cả nhà bảo về nhà ngủ nhưng vẫn bướng bỉnh không chịu về.

Mặc chị gái khuyên bảo vào nhà ngủ vì sợ muỗi đốt, em trai vẫn kiên quyết tiếp tục trang trí nhà kho rồi ở lì không chịu vào nhà. Đã vậy, cậu còn khẳng định chắc nịch bố đến năn nỉ về mới chịu về cơ.

Sau khi câu chuyện xuất hiện, cộng đồng mạng cũng có phen cười hả hê vì sự đáng yêu của cậu thanh niên. Bên cạnh đó, có nhiều bạn trẻ khen ngợi đây là một thanh niên bình tĩnh và có suy nghĩ, thay vì ương ngạnh cãi lại bố, cậu lại tạm lánh đi để bố nguôi giận.

Nhưng cũng có một phần lớn cư dân mạng cho rằng: Không nên cổ xúy cho hành động xốc nổi như thế này. Bởi nếu làm được một lần, thì sau này sẽ không phải là nhà kho, mà thanh niên sẽ dọn ra khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà ai đó ở thật. Tốt nhất là phải biết suy nghĩ cho bố mẹ, tự nhìn ra cái sai của mình và trưởng thành.

1

5

Còn bạn, bạn từng làm gì khi bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà?

Theo: Nguyễn Ngọc Anh/Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.